Tin mới

Ngô Kiến Huy khoe ảnh thiệp mời, là 1 trong 5 nghệ sĩ ở hôn lễ Bảo Thy

Thứ năm, 14/11/2019, 16:50 (GMT+7)

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, Ngô Kiến Huy là một trong danh sách 5 vị khách mời ở đám cưới của Bảo Thy.

Mới đây, Bảo Thy đã lên tiếng xác nhận về đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 15-16/11 sắp tới. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ trong hôn lễ sắp tới chỉ mời 5 khách mời hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Theo đó, khách mời đầu tiên lộ diện chính là nữ diễn viên Thúy Ngân. Trước đó, khi Bảo Thy chia sẻ ảnh cưới, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đã bình luận "Đẹp quá chị ơi". Ngay sau đó, Bảo Thy bình luận lại: "16 nha".

Ngô Kiến Huy khoe ảnh thiệp mời trên trang cá nhân

Sau Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy được xác nhận là khách mời thứ 2 trong đám cưới của Bảo Thy. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa khoe tấm thiệp mời màu xanh được thiết kế theo phong cách sang trọng của Bảo Thy. Được biết, Ngô Kiến Huy và Bảo Thy là bạn bè thân thiết từ khi mới bước chân vào showbiz. Cả hai cùng trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong sự nghiệp, mỗi người có một định hướng riêng nhưng tình bạn của họ vẫn rất khăng khít, gắn bó.

Ngô Kiến Huy - Bảo Thy là bạn bè thân thiết khi mới vào nghề

Những cái tên khách mời còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Theo lời đồn đoán của nhiều fan, 3 nghệ sĩ còn lại nhiều khả năng sẽ là Quang Vinh, Minh Khang và Mia. Trước đó, Quang Vinh và MiA cũng được mời đến tham dự lễ cưới của anh trai Bảo Thy vào năm 2017.

Được biết, ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy. Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 sau nhiều lần anh tỏ tình và muốn cô làm vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news