Tin mới

Ngô Kiến Huy lỡ lời làm lộ bí mật lớn của Sam khiến fan ngỡ ngàng

Thứ sáu, 01/11/2019, 11:32 (GMT+7)

Trong lúc cao hứng chúc mừng sinh nhật Sam, Ngô Kiến Huy đã làm lộ bí mật nữ MC sở hữu nhiều bất động sản.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Sam, fan đã thực hiện một clip quay lại những lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Và chắc chắn, người không thể thiếu trong clip là Ngô Kiến Huy
Nam ca sĩ "Truyền thái y" có màn chúc mừng cô bạn thân thiết Sam đầy lầy lội: "Hôm nay sinh nhật Sam, bé Bắp và bé Na chúc em xinh nhật vui vẻ nha em ruột. Có nhiều show, nhiều tiền, sau này có nhiều nhà. Sau này giàu đừng quên người anh này nha". Qua lời chúc của chàng Bắp, bí mật về độ giàu có của Sam khi sở hữu nhiều nhà, nhiều tiên được phơi bày.

Sam hạnh phúc khi nhận lời chúc từ đồng nghiệp. Ảnh internet

Không chỉ Ngô Kiến Huy mà người em Phát La trong đoạn clip cũng tiết lộ Sam đang sở hữu nhiều bất động sản: "Chúc cho chị Sam tuổi mới, luôn xinh đẹp, năng động trẻ trung, kiếm thật nhiều tiền như mong ước của chị, mua thật nhiều bất động sản nhé".


Sam là một trong những hot girl đầu đời của Sài thành. Tuy nhiên, đến nay, tên tuổi của cô vẫn chưa từng hạ nhiệt. Dù không sở hữu chiều cao lí tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng là lợi thế giúp cô chiếm trọn trái tim của khán giả. 10 năm trôi qua, Hot girl ngày nào đã chứng tỏ bản thân bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, sitcom được yêu thích.

Sam sở hữu nhiều hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Sàm còn đang là gương mặt MC của nhiều gameshow ăn khách. Ngoài tham gia showbiz, Sam cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news