Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ nhược điểm vì giảm cân quá đà sau chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ ba, 13/08/2019, 10:49 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bị rơi vào tình trạng đáng lo ngại sau khi giảm cân quá đà hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã dành thời gian tập trung cho công việc, đồng thời nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, do Giảm cân quá đà, chàng Bắp lại vô tình để lộ đôi chân gầy guộc, trở cả xương khiến fan xót xa.

Vẫn biết, xưa nay nghệ sĩ luôn phải giữ hình ảnh, phong độ trước công chúng nhưng việc giảm cân quá đà như Ngô Kiến Huy và nhiều sao Việt khác đang khiến công chúng phải lo lắng cho sức khỏe của thần tượng.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sau khi "đường ai nấy đi" đã hạn chế nhắc về nhau. Họ không chọn cách đổ lỗi cho nhau mà thay vì đó là vùi mình trong công việc để quên đi nỗi buồn.

Fan lo lắng cho việc giảm cân quá đà của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Trong khi Ngô Kiến Huy bận rộn với vai trò MC, rồi tham gia các gameshow thì bạn gái cũ thử thách với vai trò là diễn viên. Cùng với đó, Khổng Tú Quỳnh vẫn sống với đam mê là ca hát.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Hot girl Sam. Nam ca sĩ còn không ngần ngại bỏ tiền mua quà tặng bạn gái tin đồn trên sóng truyền hình. Trước tin đồn hẹn hò, cả hai chọn cách im lặng. Được biết, chàng Bắp và Sam là đôi bạn thân thiết trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news