Tin mới

Ngô Kiến Huy miệt mài giảm cân đến hốc hác khiến fan lo lắng

Thứ ba, 28/04/2020, 14:51 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy thời gian qua rất chăm chỉ tập luyện, tuy nhiên vì miệt mài quá nên ngoại hình hiện tại của nam ca sĩ gầy sọp hẳn đi khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy bất ngờ cập nhật loạt ảnh khoe thân hình săn chắc, thon gọn sau khoảng thời gian anh chàng chăm chỉ luyện tập. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi, giọng ca Giả vờ yêu lại nhận cái kết không ngờ.

Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò, nhất là đôi chân (ảnh internet)

Cư dân mạng sau khi theo dõi loạt ảnh của Ngô Kiến Huy đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh. Hầu hết mọi người đều cho rằng chàng Bắp đã Giảm cân quá đà nên trông gầy xơ xác, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu đáng báo động.

Anh chàng con khoe bụng 6 múi sau thời gian chăm chỉ tập luyện (ảnh IGNV)

Trước khi xuất hiện với diện mạo gầy gò, Ngô Kiến Huy luôn xuất hiện với hình ảnh có phần mũm mĩm, đáng yêu vì vậy khi anh chàng công khai diện mạo mới, rất nhiều fan đã la ó, muốn anh quay trở lại với hình tượng cũ.

Trước đó, Ngô Kiến Huy luôn quen thuộc với hình ảnh thân hình mũm mĩm (ảnh internet)

Sau khi chia tay mối tình lâu năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng phải tin đồn có bạn gái mới. Tuy nhiên, sau tất cả những thắc mắc, nam ca sĩ bày tỏ sự mệt mỏi khi vướng phải những thị phi không đâu.

Fan mong nam ca sĩ quay lại với hình tượng cũ (ảnh internet)

Đáp lại sự quan tâm thái quá của Cộng đồng mạng, giọng ca Truyền thái y dí dỏm tiết lộ bạn gái hiện tại của mình là Trần Bảo Bảo (BB Trần). Thời gian này, bên cạnh việc đi diễn, Ngô Kiến Huy còn tập trung vào kế hoạch kinh doanh riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news