Tin mới

Ngô Kiến Huy nhận được thiệp mời, hứa hẹn quậy tưng bừng đám cưới Đông Nhi

Thứ ba, 22/10/2019, 18:11 (GMT+7)

Sau khi trách móc vì chưa nhận được thiệp mời, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng khoe được cầm tấm thiệp dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã khoe tấm thiệp mời dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ bày tỏ rõ sự hào hứng và còn hứa hẹn sẽ mặc “sa-rê” (áo cưới dành cho cô dâu) đến dự.

Ngô Kiến Huy khoe ảnh nhận được thiệp mời cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

"Hôm nay mới thấy mặt mũi em nó, thương lắm người bạn Đông Cô Mai Hồng Ngọc! Nước mắt rưng rưng. Tui sẽ bận Sa Rê đến với Ông Cao Thắng", giọng ca “Truyền thái y” chia sẻ trên trang cá nhân.

Lời hứa hẹn đầy hài hước của Ngô Kiến Huy khiến các fan vô cùng thích thú. Đặc biệt, trong phần bình luận, nam ca sĩ còn tiết lộ sẽ lên “góp vui” vài ca khúc trong đám cưới với màn liên khúc kết hợp với Trúc Nhân: Nghi Ngờ - Giả Vờ Yêu - Sáng Mắt Chưa - Truyền Thái Y.

Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ quậy tưng bừng tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng vào tận Facebook Đông Nhi để hỏi vì chưa nhận được thiệp mời đám cưới. Cuối cùng, nam ca sĩ không tránh khỏi bẽ bàng khi biết Đông Nhi đã gửi thiệp về nhà riêng của mình nhưng bố anh đã cất đi. Đông Nhi hé lộ sẽ phạt bạn thân bằng cách sắp cho Ngô Kiến Huy ngồi 1 bàn và chỉ cho đúng 1 ly nước lọc.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, những thông tin chi tiết về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng được tiết lộ. Theo đó, đám cưới của cặp đôi này sẽ có toàn bộ 500 khách mời, trong đó có 200 người là nghệ sĩ trong showbiz. Tiệc cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức trong 2 ngày tại Vinpearl Phú Quốc. Thậm chí, bên cạnh gửi thiệp mời, cặp đôi này còn gửi kèm vé máy bay để cho khách mời tiện đi lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news