Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ mối quan hệ với 'bạn gái tin đồn', Trấn Thành giật mình vì giống Sam

Thứ hai, 09/11/2020, 15:16 (GMT+7)

Dù đã nhiều lần bị đồn hẹn hò nhưng đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy nói về mối quan hệ với 'bạn gái tin đồn' Kim Thành.

Ngô Kiến Huy được biết đến là ca sĩ điển trai, hát hay trong làng giải trí Việt. Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, Ngô Kiến Huy lại vướng vào nhiều ồn ào đời tư nhất là chuyện tình cảm.

Ngô Kiến Huy là ca sĩ điển trai,tài giỏi của làng giải trí Việt.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng các mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành. Tuy nhiên, đối với Sam thì cả hai đều lên tiếng phủ nhận và chỉ làm bạn bè. Ngoài ra, Sam còn tiết lộ thêm rằng cả hai trong quá khứ đã từng thử hẹn hò nhưng không được nên quyết định làm bạn bé.

Ngô Kiến Huy bị vướng tin đồn hẹn hò với Sam và Kim Thành.

Riêng Kim Thành, hồi đầu năm, giọng ca "Truyền Thái y" bị cư dân mạng soi chuyện mặc áo đôi, thậm chí còn check - in  khá trùng hợp về địa điểm du lịch dù không đăng cùng thời gian.

Kim Thành và Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò vì chiếc áo đôi.

Ngay sau đó, Kim Thành lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là sự vô tình còn cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn bè. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy vẫn giữ im lặng, mặc kệ những tin đồn lan truyền.

Kim Thành từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Mới đây, Kim Thành bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Vô lăng tình yêu" để mong muốn tìm được nửa kia. Tại đây, cựu trường nhóm S-girl đã bày tỏ quan điểm và chuyện tình yêu của mình. Cũng trong số lần này, Ngô Kiến Huy lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Kim Thành và khẳng định họ chỉ là bạn bè chứ không có mối quan hệ tình cảm như lời đồn.

Ngô Kiến Huy nói về mối quan hệ với Kim Thanh khi cô xuất hiện ở chương trình "Vô lăng tình yêu".

Trước nhan sắc của Kim Thành, Trấn Thành với tư cách là cố vấn trong chương trình cũng thốt lên vì quá kinh ngạc khi thấy Kim Thành giống Sam. Quang Trung cũng nhanh chóng nhận định nữ ca sĩ có nhiều nét hao hao "người tình đại gia sở hữu tài sản 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy.

Nhiều người cho rằng Kim Thành có nét giống Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news