Tin mới

Ngô Kiến Huy phát hiện bản khác của MV 'Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay'

Thứ sáu, 13/11/2020, 12:46 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy bất ngờ khoe phát hiện ra 'đứa con tinh thần' mới được thay đổi khác với bản chính nhận được nhiều người xem.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình tin vui khi MV "Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay" sau hơn 1 tháng ra mắt đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem. Dù không phải là thành tích nhanh khủng như Mỹ Tâm hay Sơn Tùng nhưng đây cũng là thành tích rất đáng nể của Ngô Kiến Huy khi dần dần lấy lại vị trí trên chặng đường đua âm nhạc của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy tiếp tục chia sẻ một bài hát đổi mới từ "đứa con tinh thần" của mình và đang được yêu thích.

Ngô Kiến Huy tìm thấy bản mới từ hit của mình.

Dù không đạt được thành tích bằng bản gốc khi mới ra mắt nhưng chỉ với 2 tuần đã đạt được gần 2 triệu lượt xem cũng đã là thành tích rất lớn. Đây là một tin rất vui của Ngô Kiến Huy khi bài hát mình ra mắt lại nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Điều đó đã đánh giá cao về năng lực và tâm huyết của người nghệ sĩ đối với "đứa con tin thần" của mình.

Nhiều người dành lời khen về bản nhạc đổi mới này của Ngô Kiến Huy.

Từng được mệnh danh là 'ca sĩ 1 hit' vì chỉ có một bài nổi bật, Ngô Kiến Huy đã vắng mặt trong chặng đường cạnh tranh về âm nhạc một thời gian khá dài. Sau khi vướng vào nhiều ồn ào đời tư, nam ca sĩ bất ngờ trở lại với showbiz nhưng lại lấn sân sang làm MC và thỉnh thoảng xuất hiện ở một số bộ phim.

>>>Xem thêm: Ngô Kiến Huy khoe tin vui từ 'đứa con tinh thần' sau hơn 1 tháng ra mắt

Được khen ngợi là ca sĩ đa tài,thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức quay lại với "nghề" chính của mình chính là ca sĩ. Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh quyết định quay lại chặng đường đua âm nhạc của Vbiz để phá bỏ "lời nguyền" ca sĩ 1 hit và dường như mong muốn đó đã thành công.

Ngô Kiến Huy đang dần lấy lại thành công trên đường đua âm nhạc.

Vừa trở lại, chàng Bắp đã cho lộ diện MV "Truyền thái y" và nhận được thành công rất rực rỡ. Dù MV 'Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay" không được như "Truyền thái y" nhưng đây cũng là một thành công lớn đối với nam ca sĩ. Việc liên tục đưa ra nhiều MV, Ngô Kiến Huy đang dần tiến gần đến hào quang của âm nhạc, nhanh chóng "vượt mặt" tình cũ Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news