Tin mới

Ngô Kiến Huy quyết đầu tư khủng sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 21/08/2019, 17:34 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy quyết định dồn tâm huyết, thời gian, tài chính để chuẩn bị ra mắt MV mới sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt cũng như sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã quyết định đầu tư và dành thời gian vào một dự án khủng.

Ngô Kiến Huy chuẩn bị cho ra mắt MV khủng. Ảnh internet

Chàng Bắp kết hợp cùng Masew chuẩn bị cho ra "đứa con tinh thần" ấp ủ bao lâu nay. Theo Ngô Kiến Huy, đây là dự án mà anh đầu tư nhất trong sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy khiến fan hào hứng mong chờ sản phẩm mới của nam ca sĩ. Đã rất lâu, giọng ca sinh năm 1988 không ra MV nào. Khán giả hi vọng đây sẽ là sự đánh dấu quay trở lại hoành tráng của Ngô Kiến Huy.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian cho công việc. Bên cạnh âm nhạc, anh còn đang làm MC cho nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh chia tay trong tiếc nuối. Ảnh internet

Mối tình 8 năm của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh kết thúc trong tiếc nuối. Cả hai âm thầm chia tay, không một lời trách móc, hay đổ lỗi cho nhau. Khổng Tú Quỳnh đã từng cùng nam ca sĩ vượt qua bao sóng gió của cuộc đời nhưng rồi họ lại không thể đi đến cuối con đường với nhau.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều đã có con đường riêng của mình. Trong khi nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng thì Ngô Kiên Huy bị đồn yêu Sam. Tuy nhiên, Sam cũng lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news