Tin mới

Ngô Kiến Huy, Sam hợp sức 'bóc phốt' Lê Dương Bảo Lâm

Thứ bảy, 21/09/2019, 14:32 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn Sam hài hước hợp sức bóc phốt Lê Dương Bảo Lâm vì khiến cả trường quay phải chờ đợi.

Mới đây, Sam đã chia sẻ đoạn livestream trong hậu trường "Sàn đấu ca từ" cùng Ngô Kiến Huy. Trong clip, cả hai đều tỏ ra bức xúc bóc phốt Lê Dương Bảo Lâm đến muộn khiến mọi người phải chờ đợi:

Ngô Kiến Huy: Nãy giờ đợi gần 1 tiếng rưỡi rồi.

Sam: Tiếng rưỡi đâu anh, 2 tiếng đồng hồ rồi. Chúng tôi rất là mệt mỏi. Mọi người nhìn, gương mặt của ai cũng khó chịu này. Chúng tôi đều chợ đợi Lê Dương Bảo Lâm.

Ngô Kiến Huy: Tại sao một người con trai cơ bắp như vậy không di chuyển nhanh nhậy được. Có thể do tập tạ quá độ, không thể nào lái xe được. Lê Dương Bảo Lâm mới mua miếng đất ở Đồng Nai, quận 9, anh ấy giàu lắm.

Ngô Kiến Huy, Sam thi nhau chặt chém Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh internet

Màn hợp sức "bóc phốt" Lê Dương Bảo Lâm của Ngô Kiến Huy và Sam khiến fan thích thú. Dù chỉ là clip hậu trường vui vẻ nhưng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì sự đáng yêu của Sam và chàng Bắp.

Cuối clip, Sam và Ngô Kiến Huy còn có màn kết hợp nhảy "Truyền thái y" khiến fan của cặp đôi "đứng ngồi không yên".

Cả hai kết hợp điệu nhảy Truyền thái y

Sau khi Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ bị đồn hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã phủ nhận mối quan hệ này. Hiện tại, cặp đôi đang cùng nhau tham gia nhiều gameshow truyền hình.
Sau Sam, tình cũ Khổng Tú Quỳnh dính nghi vấn hẹn hò Kim Thành. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn vô căn cứ. Phía nữ ca sĩ đã ngầm phủ định tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news