Tin mới

Ngô Kiến Huy sắp tổ chức đám cưới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh?

Thứ tư, 20/11/2019, 18:40 (GMT+7)

Thông tin Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh từ một người thân cận với Bảo Thy đang được người hâm mộ tò mò.

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, mọi động thái của Ngô Kiến Huy luôn thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, một chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngô Kiến Huy chụp cùng với vợ chồng Bảo Thy và bức ảnh chụp cùng với người này kèm theo dòng chú thích: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Ngô Kiến Huy xuất hiện tại đám cưới Bảo Thy.

Dù không nhắc cụ thể đến Ngô Kiến Huy nhưng trong bức ảnh ngoại trừ vợ chồng Bảo Thy thì chỉ còn Ngô Kiến Huy. Dòng chia sẻ úp mở này đã gây sự tò mò đối với người hâm mộ. Một số người đặt nghi vấn rằng nếu Ngô Kiến Huy tổ chức đám cưới trong thời gian tới thì cô dâu sẽ là ai?

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị vướng vào nhiều tin đồn với các mỹ nhân Việt như Sam, Ninh Dương Lan Ngọc hay ca sĩ Kim Thành. Thế nhưng, giọng ca "Giả vờ yêu" đã lên tiếng phủ nhận các mối quan hệ này. Do đó, danh tính của cô dâu vẫn đang được dân mạng thắc mắc.

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng cho rằng đây chỉ là lời nói đùa để trêu Ngô Kiến Huy chứ không có chuyện anh sắp kết hôn.

Ngô Kiến Huy được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ấm, Ngô Kiến Huy được rất nhiều người hâm mộ. Đặc biệt, ồn ào về mối tình với Khổng Tú Quỳnh đã làm tốn không ít mực của báo chí. Thế nhưng, sau tất cả, hiện tại, cả hai vẫn hoạt động trên con đường nghệ thuật riêng của mình và hạn chế nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news