Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ bí mật cuối cùng giữa lúc quá khứ năm xưa bị khơi lại

Thứ ba, 03/12/2019, 09:06 (GMT+7)

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đã tiết lộ bí mật cuối cùng sau chuỗi ngày úp mở trong khi em gái Thanh Thảo - Thụy Anh khơi lại quá khứ năm xưa.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức tiết lộ người cuối cùng đồng hành cùng mình trong special show "Truyền Thái Y" là ai sau một thời gian úp mở. Và người đó không ai khác chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đây cũng là bí mật cuối cùng về vị khách mời trong show của chàng Bắp.

Ngô Kiến Huy tiết lộ bí mật cuối cùng về người khách mời. Ảnh internet

Trong khi Ngô Kiến Huy đang bận rộn lo cho show diễn sắp tới thì bất ngờ tình cũ Thụy Anh khơi lại chuyện quá khứ năm xưa. Em gái Thanh Thảo cho rằng, trong cuộc tình dù đúng dù sai thì người con gái vẫn là người chịu thiệt thòi. Cùng với đó, Thụy Anh khẳng định: "Ai sống không đạo đức - không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời".

Ngô Kiến Huy dính ồn ào với Thụy Anh. Ảnh Ngôi sao

Chia sẻ của Thụy Anh nhanh chóng gây chú ý. Trước đây, Ngô Kiến Huy từng gây ồn ào khi khiến em gái Thanh Thảo có thai rồi không nhận trách nhiệm. Khi đó, nam ca sĩ cho hay, anh không hề có tình cảm với Thụy Anh. Sau đó, cả hai chấm dứt mối quan hệ.

Sau khi chia tay, Thụy Anh sinh con trai và được chị gái Thanh Thảo nhận làm con nuôi hợp pháp. Hiện tại bé Jack Minh Trí đang ở cùng mẹ Thanh Thảo bên Mỹ. Cậu bé càng lớn càng kháu khỉnh và có nét giống bố Ngô Kiến Huy. Trong khi đó, giọng ca "Truyền thái y" đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news