Tin mới

Ngô Kiến Huy tình tứ bên Khổng Tú Quỳnh ra mắt phim mới

Thứ ba, 01/12/2015, 16:34 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy cùng bạn gái Khổng Tú Quỳnh quấn quýt nhau không rời tại sự kiên ra mắt phim “Em là bà nội của anh”.

Ngô Kiến Huy cùng bạn gái Khổng Tú Quỳnh quấn quýt nhau không rời tại sự kiên ra mắt phim “Em là bà nội của anh”.

Tối qua (20/12), theo báo Dân Việt, phim điện ảnh Em Là Bà Nội Của Anh - phiên bản Việt của bom tấn xứ Hàn năm 2014: Miss Granny - đã được ra mắt hoành tráng tại Tp.HCM.

Là một trong những vai diễn chính của phim, Ngô Kiến Huy đã có mặt rất sớm tại sự kiện quan trọng này, cùng đi với Ngô Kiến Huy có Khổng Tú Quỳnh, hai người đã yêu nhau 7 năm, chuyện tình khiến cho nhiều khán giả hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Ảnh Dân Việt

Sau buổi ra mắt này, đoàn phim sẽ có buổi ra mắt khán giả Thủ đô và có những buổi giao lưu cùng khán giả tại các rạp trên toàn quốc.

Theo báo Trí thức trẻ, bộ phim được làm lại từ kịch bản Miss Granny - phim điện ảnh từng làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, đồng thời đã được "remake" phiên bản Trung, Nhật...

Em Là Bà Nội Của Anh - kể về cuộc phiêu lưu ngược dòng thời gian đầy nhiệm màu của Thanh Nga khi được trở về với hình hài của cô gái 20 tuổi (Miu Lê) để sống lại với những ước mơ và đam mê một thời tuổi trẻ mà cô chưa thực hiện được.

Buổi ra mắt phim "Em là bà nội của anh". Ảnh Trí thức trẻ

Sự xuất hiện của Thanh Nga - cô gái xinh đẹp, kỳ lạ có giọng hát làm rung động lòng người và có hành tung vô cùng bí hiểm - gây xáo trộn mạnh mẽ cho cuộc sống vốn dĩ bình yên của cậu ca sĩ nhạc rock nổi loạn Trí Tùng (Ngô Kiến Huy), nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn) và ông già 70 tuổi vui tính (NSƯT Thanh Nam). Cả ba người cùng quyết tâm theo đuổi cô gái vừa đáng yêu mà cũng vừa ""kỳ quái"" đầy sức hút này.

Trước ngày phim công chiếu, nhiều người lo lắng phim sẽ mắc nhiều khuyết điểm như các tác phẩm làm lại từ nước ngoài trước đây. Thế nhưng, sau khi xem phim, giới truyền thông và khách mời đều có nhiều phản hồi tích cực cho tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11.12.2015.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news