Tin mới

Ngô Kiến Huy trả lời khéo léo khi bị fan hỏi khó về Khổng Tú Quỳnh

Thứ năm, 28/11/2019, 10:53 (GMT+7)

Khi bị fan hỏi về Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có câu trả lời cực thông minh.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ trên trang cá nhân về món ăn yêu thích của mình là thịt kho trứng vịt Thái. “Có một cảm giác, cái món ăn này, nó hiện về trong từng tế bào. Cứu bé!”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ về món ăn yêu thích của mình.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về món ăn yêu thích trên trang cá nhân

Trước hình ảnh mà chàng Bắp chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lập tức vào hỏi han. Jun Phạm thì hỏi thăm về địa chỉ còn Sam thì đề nghị Ngô Kiến Huy nhanh chóng ship cho mình. Đáng chú ý dưới bài viết này có dòng bình luận nhắc đến nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh: “Chị Dâu cũng thích món này lắm!” (Dâu là biệt danh của Khổng Tú Quỳnh).

Trước câu hỏi này, phản ứng của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Ngô Kiến Huy không hề né tránh mà thẳng thắn tiết lộ: “Bà Dâu mê món chip chip xào bơ Thái”.

Ngô Kiến Huy thẳng thắn trả lời về Khổng Tú Quỳnh

Trước đó, khi Khổng Tú Quỳnh ra mắt MV mới, Ngô Kiến Huy cũng có cách hành động đẹp với tình cũ. Nam ca sĩ chia sẻ link sản phẩm trên fanpage chính thức của mình và bày tỏ mong muốn công chúng ủng hộ, đón nhận.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, sau khi chia tay, nữ ca sĩ cũng thừa nhận cả hai vẫn là những người bạn tốt. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cô cho biết dù gặp lại Ngô Kiến Huy vẫn sẽ thẳng thắn đối mặt chứ không tìm cách né tránh. “Nếu nói gặp người đó thì tôi cũng vẫn đối mặt, vì tôi đâu làm gì khó coi mà không dám làm điều đó!”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news