Tin mới

Ngô Kiến Huy 'trúng số' báo tin vui giữa vận đen bị con trai ruột quay lưng

Thứ tư, 23/09/2020, 10:13 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy "trúng số" phá bỏ lời nguyền suốt nhiều năm báo tin vui đến fan giữa vận đen bị con ruột quay lưng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Ngô Kiến Huy hào hứng khoe với fan "trúng số" lớn. Đó chính là MV "Truyền thái y" của mình đã chính thức phá bỏ lời nguyền và cán mốc 1 triệu like, hơn 70 triệu view. Một con số mà bản thân Ngô Kiến Huy cũng không thể nghĩ tới có được. Nam ca sĩ đã phá bỏ lời nguyền ca sĩ một hit như một bức tường thành suốt nhiều năm qua.

Ngô Kiến Huy phá bỏ lời nguyền nhiều năm qua. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng úp mở về "đứa con tình thần" sắp ra mắt đến công chúng hứa hẹn sẽ là một hit đình đám tiếp theo.

>> Xem thêm: Cẩm Ly ám ảnh khi cầm 'kỷ vật' cuối cùng của người anh thân thiết

Dường như sự nghiệp của Ngô Kiến Huy đang "lên như diều gặp gió". Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà nam ca sĩ còn đang chiếm sóng nhiều chương trình truyền hình với vai trò MC.

Con trai Ngô Kiến Huy đang sống cùng với Ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh internet

>> Xem thêm: Sự trùng hợp không ngờ giữa Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng: Rào cản khiến cả hai không thể đến với nhau

Nếu như sự nghiệp của Ngô Kiến Huy thăng hoa bao nhiêu thì chuyện tình ái của nam ca sĩ thì ngược lại. Mới đây, tình cũ Khổng Tú Quỳnh chính thức bị con trai ruột tuyên bố từ chối quyền làm bố và không muốn gặp lại.

Từ lâu nay, Ngô Kiến Huy gần như không còn nhớ đến sự tồn tại của cậu con trai này. Sau ồn ào, nam ca sĩ gần như không bao giờ nhắc đến bé Minh Trí. Nhiều người cho rằng, tình cũ Khổng Tú Quỳnh vô tình nhưng cũng có người cho rằng hãy để quá khứ ngủ yên. Và đến nay, quyết định của bé Minh Trí như một lần khẳng định cuối cùng chấm dứt mối quan hệ với người bố ruột là Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news