Tin mới

Ngô Kiến Huy và cú bứt phá ngoạn mục hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 10/01/2020, 09:42 (GMT+7)

Hoàng tử Vpop Ngô Kiến Huy đã có bước chuyển mình mạnh mẽ sau 10 năm ghi dấu trên đường đua âm nhạc.

Trong suốt 10 năm cống hiến cho âm nhạc, Ngô Kiến Huy đã có vị trí vững chắc trong làng giải trí, tuy nhiên phải đến năm 2019 nam ca sĩ mới có cú bứt phá ngoạn mục giữa ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Những thế hệ 8X, 9X không thể không biết đến bản hit đình đám 'Mưa sao băng', 'Giả vờ yêu' của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy ở tuổi 31 tuổi được phác họa là chàng trai luôn tham công tiếc việc, đặt 'dĩ hòa vi quý' lên hàng đầu và sống khá khép kín.

Lấn sân sang nhiều lĩnh vực như MC, đóng phim, Ngô Kiến Huy đều gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.

Ngô Kiến Huy được biết đến là một trong những ca sĩ đa năng nhất showbiz Việt. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ được biết đến là một trong những cái tên hiếm hoi của Vpop với danh xưng "nghệ sĩ giải trí đa năng".

Người ta thấy Ngô Kiến Huy xuất hiện khá thường xuyên trên các gameshow đình đám như: Thách Thức Danh Hài, Giọng hát Việt, Chung sức, Biệt tài tí hon, Sàn đấu ca từ...

Thậm chí nam ca sĩ được vinh dự đạt được những giải thưởng danh giá của đài truyền hình VTV và HTV nhờ vào việc lấn sân sang những lĩnh vực này của mình.

Trong lĩnh vực điện ảnh, Ngô Kiến Huy đảm nhận cả vai chính lẫn vai phụ và đều cố gắng tạo ra dấu ấn đối với các khán giả và không bao giờ để bản thân phải gắn mác "một màu"...

Thần tương, Chàng trai năm ấy, Cô gái đến từ hôm qua...đều là những dự án điện ảnh giúp tên tuổi của Ngô Kiến Huy đến gần hơn đối với khán giả mọi lứa tuổi.

Tình cũ của Khổng Tú Quỳnh cũng là một trong những gương mặt ăn khách và hút rating của các gameshow truyền hình bởi tính "lầy lội" và lém lỉnh lắm trò. Đáng kể nhất là việc trở thành một trong những thành viên chủ chốt của chương trình "Chạy Đi Chờ Chi" (Running Man Việt Nam) đã giúp anh nhận về một lượng fan hùng hậu.

Năm 2019 được xem là năm đánh dấu sự hoạt động mạnh mẽ của Ngô Kiến Huy trong suốt hành trình 10 năm.

Nam ca sĩ đã có màn trở lại ngoạn mục với âm nhạc bằng MV "Truyền Thái Y" ra mắt vào ngày 27/8/2019 và leo thẳng vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam chỉ sau 25h.

Sau một thập kỷ nỗ lực khẳng định bản thân mình ở nhiều lĩnh vực, Ngô Kiến Huy đã nhận về nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ.

Với những cống hiến này, Ngô Kiến Huy đã có cú bứt phá ngoạn mục trong năm 2019, anh hoàn toàn xứng đáng với đề cử hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của WeChoice Awards 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news