Tin mới

Ngô Kiến Huy và 'người tình' đại gia sợ tím mặt khi bị 'bóc mẽ' ngay trên truyền hình

Thứ năm, 26/03/2020, 15:15 (GMT+7)

Tự nhận thân thiện, Ngô Kiến Huy và 'người tình đại gia' bất ngờ bị tố ăn hiếp trẻ con ngay trên sân khấu.

Mới đây, trong đoạn Teaser tập 1 của chương trình "Gia đình thông thái" đăng tải đoạn clip thu hút sự chú ý của khán giả.

Điều đáng nói là trong đoạn clip này, Ngô Kiến Huy và Sam bất ngờ bị MC Hoàng Phúc "bóc phốt" ngay trên sân khấu.

Ngô Kiến Huy và Sam bị "bóc phốt" trên sân khấu.

Mở đầu đoạn clip, NGô Kiến Huy và Sam đứng hình khi bị MC Hoàng Phúc tố thường xuyên ăn hiếp "con trai" anh mỗi khi anh không quay hình cùng nên anh đã quyết định đi thi để bảo vệ 'con" mình.

Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy đã than rằng không biết "ai ác ghê", Sam cũng bổ sung thêm rằng "ai nói oan cho hai đứa vậy trời. Nhìn mặt hai đứa vô cùng thánh thiện".

Trước những lời này, "con trai" MC Hoàng Phúc đã lên tiếng rằng, bé không bị ai ăn hiếp mà toàn ngược lại hai cô chú mới bị ăn hiếp.

Ngô Kiến Huy và Sam.

Tình cũ Khổng Tú QUỳnh ngay lập tức quay lại chất vấn người đã "bóc phốt" mình và lập tức MC Hoàng Phúc đã phải xin lỗi cả hai.

Thực tế, đây chỉ là cuộc vui đùa giữa các nghệ sĩ. Sự hài hước của Ngô Kiến Huy và Sam đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Dưới đoạn clip, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú của mình với Ngô Kiến Huy và Sam.

Dân mạng thích thú "đẩy thuyền" cặp đôi. Ảnh chụp màn hình

Từng bị vướng tin đồn hẹn hò nhưng Ngô Kiến Huy và Sam đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn thi nhau đẩy thuyền cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news