Tin mới

Ngô Kiến Huy vui vẻ chăm sóc 'con cưng' những ngày nghỉ vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020, 15:37 (GMT+7)

Nghỉ show vì mùa dịch, Ngô Kiến Huy khiến nhiều người bất ngờ vì hành động chăm sóc 'con cưng' chu đáo thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh hằng ngày của mình khi ở nhà trong mùa dịch Covid-19.

"Niềm vui mỗi ngày .... bà Yuumi nhà tui bả mê tắm mới ghê ...", Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh chăm sóc thú cưng ở nhà.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong bức ảnh, Ngô Kiến Huy rất vui vẻ chăm sóc "con cưng" của mình. Nhiều người bất ngờ về việc mèo cưng của Ngô Kiến Huy lại thích tắm bởi thông thường mèo là động vật rất sợ nước. Do đó hành động của tình cũ Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người thích thú.

Có thể nói, trong thời gian ở nhà vì dịch bệnh, nhiều sao Việt ngoài Ngô Kiến Huy có nhiều hoạt động thú vị như nấu ăn, chăm sóc thú cưng hay thường xuyên quay tik tok,... Dường như chưa lúc nào, giới nghệ sĩ lại được thời gian nghỉ ngơi dài như thế này.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy nổi tiếng là nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì đời tư của nam ca sĩ cũng gây ồn ào không kém. Đặc biệt, khi vừa bắt đầu thăng hoa trong sự nghiệp, Ngô Kiến Huy đã vấp phải ồn ào khi có con riêng với em gái Thanh Thảo - Thụy Anh.

Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN. Nhưng không lâu sau, nam ca sĩ đã từ chối nhận nuôi đứa bé và Thanh Thảo đã phải làm thủ tục để đưa bé về bên Mỹ nuôi dưỡng.

Sau ồn ào này, Ngô Kiến Huy đã vắng bóng một thời gian và gần đây, giọng ca "Truyền Thái Y" đã trở lại với sự nghiệp cùng nhiều thành tích đáng nể. Ngoài ca sĩ, anh cũng rất được yêu thích khi lấn sân làm MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news