Tin mới

Ngô Kinh tái xuất, khoe võ công cực đỉnh trong phim mới

Thứ năm, 09/06/2016, 16:01 (GMT+7)

Bộ phim "Nguy thành tiêm bá" đánh dấu sự trở lại của Ngô Kinh với nhiều cảnh quay hoành tráng, võ thuật đẹp mắt bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Bành Vu Yến, Cổ Thiên Lạc...

Bộ phim "Nguy thành tiêm bá" đánh dấu sự trở lại của Ngô Kinh với nhiều cảnh quay hoành tráng, võ thuật đẹp mắt bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Bành Vu Yến, Cổ Thiên Lạc...

[mecloud]wC16k5cwnI[/mecloud]

"Nguy Thành Tiêm Bá" là bộ phim do Trần Mộc Thắng làm đạo diễn. Lấy bối cảnh đầu những năm 40 ở Phố Thành, Trung Quốc, phim là thiên sử thi hoành tráng với nhiều nội dung hấp dẫn, đặc sắc. Nguy Thành Tiêm Bá quy tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm: Bành Vu Yến, Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, Viên Tuyền… Đặc biệt, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều cảnh quay võ thuật gay cấn, đẹp mắt của ngôi sao điện ảnh Ngô Kinh, anh đã tái xuất sau thời gian dài bị chấn thương. 

Những tưởng chấn thương ở tuổi 42, sự nghiệp của anh sẽ chấm dứt, nhưng sau bộ phim này Ngô Kinh được kỳ vọng sẽ vụt sáng trở lại để khẳng định đúng đẳng cấp của bản thân.

Trước đó cuối năm 2014, ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc Ngô Kinh đã phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng ở 2 chân và có khả năng phải từ bỏ sự nghiệp của mình. Đây là lần thứ 2 anh bị thương trong năm nay, sau lần chống nạng cưới vợ chỉ vài tháng trước.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news