Tin mới

Ngó lơ việc bạn gái bị chỉ trích, Lương Bằng Quang lăm le định liều lĩnh 'đi vào vết xe đổ' của Ngân 98

Thứ bảy, 21/11/2020, 10:32 (GMT+7)

Bất chấp bạn gái của mình là Ngân 98 bị dân tình chỉ trích và săm soi vì phong cách ăn mặc phản cảm nhức mắt, nam ca sĩ Lương Bằng Quang dường như không mấy bận tâm khi tung đoạn clip trong đó Ngân 98 diện trang phục 'có cũng như không' và ý định 'táo bạo' chưa từng có khiến dân tình hốt hoảng.

Cặp đôi Ngân 98Lương Bằng Quang thời gian gần đây liên tục là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Không giống như bất kỳ những cặp đôi khác nổi tiếng nhờ tài năng, thực lực, nhan sắc, Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi lên nhờ tài tạo ra 'thị phi' của mình.

Lương Bằng Quang dự định sẽ 'chơi lớn' bất chấp bạn gái Ngân 98 bị chỉ trích. Ảnh: Facebook

Không chỉ bị gán mác khoe hàng, thích ăn mặc phản cảm, cặp đôi này cũng liên tục có những phát ngôn gây choáng váng khiến dân tình chỉ biết câm nín.

Thông tin mà Lương Bằng Quang đăng tải gây khá nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Nếu đọ về độ táo bạo, có lẽ Ngân 98 không hề kém cạnh 'nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi liên tục diện những trang phục nóng bỏng và không thể nhức mắt hơn. Trong khi đó, người tình Lương Bằng Quang lại không mấy mảy may vì điều này.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón 'nổi loạn' với trang phục trễ nải đến hững hờ

Thậm chí mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ còn khiến dân tình hốt hoảng, giật mình thon thót khi đưa ra tuyên bố khá hùng hồn từ một gợi ý của người trong nghề.

Theo đó, nam ca sĩ đang suy nghĩ đến việc 'khoe cơ', khoe sắc vóc khi hát và dự định 'chơi lớn' này đang được nam ca sĩ hứa hẹn trong show diễn tới đây. Trong đoạn clip cũng là cảnh Ngân 98 diện trang phục vô cùng mát mẻ 'có cũng như không' khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi có 1-0-2 ở showbiz Việt. Ảnh: Internet

Nếu thật sự Lương Bằng Quang quyết định bước vào 'vết xe đổ' của Ngân 98 thì có lẽ cặp đôi này chính thức 'xương vương' với những màn làm lố, táo bạo và nóng bỏng trên sân khấu.

Ngay khi những thông tin này được đưa ra, cặp đôi đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mỹ Tâm thách thức Ngọc Trinh và dàn người đẹp với gu ăn mặc khoe sắc vóc đẳng cấp

Có dân tình không ngần ngại để lại những bình luận không mấy hay ho khi mang tính mỉa mai và chỉ trích 'Cặp đôi hoàn hảo dễ thương';'Cặp đôi bệnh hoạn'; 'Hai người ngáo đá'...

Cặp đôi thường xuyên có những màn làm lố và phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet

Không biết liệu trước những phản ứng dữ dội của dân tình như vậy cũng như bài học nhỡn tiền từ bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang có thực sự dấn thân 'làm liều' như đã dự định hay không.

Cặp đôi sau khi công khai mối quan hệ tình ái đã ngay lập tức vướng vào chỉ trích của dân tình.

Tuy nhiên, bất chấp mọi rào cản, cả hai liên tục sánh đôi cùng nhau và tạo nên cặp đôi 'thị phi' có 1-0-2 của showbiz Việt với những chiêu trò khoe thân bất chấp và những phát ngôn 'sốc đến tận óc' khiến dư luận chỉ biết câm nín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news