Tin mới

Lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá 4.8 tỷ đồng

Thứ tư, 08/10/2014, 10:57 (GMT+7)

Harrods thương hiệu nổi\ntiếng thế giới của nước Anh vừa cho ra mắt loại nước hoa No1 Passant Guardant,\nđây được công nhận là nước hoa đắt tiền nhất thế giới với giá 4.8 tỷ đồng.

 

 

Harrods thương hiệu nổi tiếng thế giới của nước Anh vừa cho ra mắt loại nước hoa No1 Passant Guardant, đây được công nhận là nước hoa đắt tiền nhất thế giới với giá 4.8 tỷ đồng.

Cận cảnh lọ nước hoa đắt nhất thế giới - No1 Passant Guardant.

Nhân dịp Khai trương cửa hàng Salon du Parfum tại Paris, Pháp, thương hiệu nước hoa nổi tiếng Harrods cùng nghệ nhân làm nước hoa người Anh Clive Christian đã trình làng loại nước hoa đắt tiền nhất thế giới – nước hoa Passant Guardant No1. No1 Passant Guardant có thiết kế trong chiếc bình pha lê Baccarat 30ml tinh xảo trứ danh của hãng. Bên ngoài là lớp lưới hộp hoàn toàn bằng vàng 24 karat và nạm hơn 2.000 viên kim cương trắng sang trọng

Chiếc hộp được trang trí theo phong cách hoàng gia Anh với biểu tượng sư tử (nạm 75 viên kim cương trắng) kèm theo 2 viên kim cương vàng tương trưng cho 2 mắt và viên kim cương hồng quý là lưỡi sư tử nằm trên chiếc vương miện hoàng gia. Phía trên, đỉnh vàng có thiết kế như vương miện của nữ hoàng Victoria năm 1872.

Tuy nhiên, lọ nước hoa cũng được "bảo mật" cẩn thận mà chỉ duy nhất chủ nhân của nó và hãng sản xuất có thể mở được.

Nguyên liệu để chế tạo ra loại nước hoa đắt nhất thế giới này không được Harrods tiết lộ, giới chuyên môn dự đoán Passant Guardant No1 được làm từ những nguyên liệu quý giá và được pha chế với một công thức bí mật của Harrods. Tuy nhiên, cái giá 143 nghìn GBP (~4,8 tỷ đồng) mà Harrods đưa ra là đủ để "đánh tiếng" tới công chúng và thu hút được sự tò mò của nhũng quý cô... con nhà tỷ phú.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news