Tin mới

Ngỡ ngàng thấy "smartphone đẹp nhất thế giới" của BKAV tại CES

Thứ sáu, 09/01/2015, 09:18 (GMT+7)

Công ty nổi tiếng về bảo mật tại Việt Nam, Bkav, bất ngờ mang đến triển lãm CES 2015 chiếc điện thoại do họ tự sản xuất.

Công ty nổi tiếng về bảo mật tại Việt Nam, Bkav, bất ngờ mang đến triển lãm CES 2015 chiếc điện thoại do họ tự sản xuất.

Được gọi là BPhone, chiếc Smartphone đầu tiên của BKAV này nằm trong dự án triệu đô mà họ đã triển khai từ năm 2010. Thay vì thuê lắp ráp ở Trung Quốc, BKAV đã xây dựng hẳn một nhà máy riêng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, để đảm bảo có thể làm chủ mọi quy trình từ thiết kế, lắp ráp đến đóng gói.

Bphone có mặt tại CES 2015

Thiết bị được bao bọc trong một khung kín, chỉ lộ màn hình và các cổng, nút bấm. Bkav cho biết, họ sẽ chỉ tiết lộ thiết kế sản phẩm trong lễ công bố chính thức, dự kiến diễn ra ở triển lãm công nghệ di động MWC 2015 tại Tây Ban Nha đầu tháng 3 tới. Tuy nhiên, ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav, tự tin khẳng định, "đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào".

Smartphone của Bkav được bọc khung để tránh lộ thiết kế sản phẩm

Bkav là nhà sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á đã được hãng chip di động Qualcomm đồng ý hợp tác nhằm tích hợp vi xử lý di động mới và mạnh nhất của hãng vào sản phẩm của mình. Trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chạy mượt mà, màn hình 5 inch Full HD chi tiết và sắc nét. Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 5.0 với giao diện tuỳ biến của Bkav.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news