Tin mới

Ngỡ ngàng trước lời tiên đoán như thần của CR7: "Liverpool sẽ khiến Barca ôm hận"

Thứ tư, 08/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết lượt về, CR7 đã đưa ra những dự đoán của mình về cặp đấu giữa Liverpool và Barca.

Sau thất bại 3-0 tại Nou Camp, không nhiều người nghĩ rằng Liverpool có thể làm nên chuyện. 3 bàn là một khoảng cách quá lớn, đặc biệt với những đối thủ như Barca. Đã vậy, Lữ Đoàn Đỏ còn sứt mẻ về lực lượng với sự thiếu vắng của Firmino và Salah. Ấy vậy, những gì thầy trò HLV Jurgen Klopp làm được trong đêm qua đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng.

Liverpool đã làm nên cơn địa chấn tại Anfield. Ảnh: Twitter

Không chỉ có CĐV Liverpool tin vào một cuộc ngược dòng, họ còn có sự ủng hộ của 1 trong 2 siêu sao bóng đá hay nhất hành tinh. Trước khi trận đấu này diễn ra, Ronaldo đã đưa ra nhận định của mình về kết quả giữa Barca và Liverpool.

Chia sẻ trên Diario Gol, tiền đạo của Juve cho rằng Barca đang nắm trong tay lợi thế lớn. Tuy nhiên anh tin rằng Liverpool có thể làm nên chuyện và tạo ra một màn ngược dòng không tưởng trong trận lượt về. Ronaldo lấy bằng chứng về trận đấu giữa Roma và Barca tại tứ kết Champions League mùa giải trước và cho rằng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Ronaldo đã đặt trọn niềm tin vào Liverpool trong trận tái đấu. Ảnh: Givemesports

Rốt cục, lời tiên đoán này đã trở thành hiện thực. Liverpool đã biến Messi trở thành khán giả lần thứ 4 liên tiếp tại trận chung kết Champions League.

Như vậy cả Ronaldo và Messi đều đã bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu năm nay. Điều đó càng khiến cuộc đua Quả bóng vàng 2019 trở nên khó đoán bởi 2 ngôi sao sáng giá nhất đều không có được thành tích tốt tại Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news