Tin mới

Ngỡ ngàng trước sự giản dị của bố Song Joong Ki dù con trai, con dâu có tài sản nghìn tỷ

Thứ ba, 31/10/2017, 11:10 (GMT+7)

Đám cưới Song Joong Ki- Song Hye Kyo được coi là đám cưới thế kỉ của làng giải trí châu Á nhưng bố Song Joong Ki vẫn ăn vận vô cùng đơn giản.

Đám cưới Song Joong Ki- Song Hye Kyo được coi là đám cưới thế kỉ của làng giải trí châu Á nhưng bố Song Joong Ki vẫn ăn vận vô cùng đơn giản.

Ngày hôm nay (31/10), tại khách sạn Shilla, Seoul sẽ diễn ra hôn lễ trọng đại của hai minh tinh hàng đầu xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Không khí tại địa điểm tiệc cưới đang vô cùng náo nhiệt.

Trước hôn lễ một ngày các phóng viên đã tới thăm nhà Song Joong Ki tại quê của anh ở Daejoon và ghi lại hình ảnh bố mẹ Song Joong Ki ở đây. Hai bác rất vui vẻ chụp hình cùng phóng viên và các fan hâm mộ của con trai.

Ngỡ ngàng trước sự giản dị của bố Song Joong Ki dù con trai, con dâu có tài sản nghìn tỷ - Ảnh 1.
 

Chỉ vài giờ trước khi hôn lễ bắt đầu, các fan đã bắt gặp gia đình của Song Joong Ki đã có mặt tại khách sạn để chuẩn bị cho đám cưới chiều nay. Thật bất ngờ, bố ruột Song Joong Ki vẫn mặc chiếc áo như ngày hôm qua. 

Vẫn là chiếc áo phông màu xanh lá nhưng bên ngoài bố Song Joong Ki khoác thêm áo vest kẻ để thêm phần trang trọng.

Ngỡ ngàng trước sự giản dị của bố Song Joong Ki dù con trai, con dâu có tài sản nghìn tỷ - Ảnh 2.

Bố chú rể vẫn mặc chiếc áo giản dị như ngày hôm qua.

Các ước tính cho rằng sau khi về chung một nhà, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể trở thành cặp đôi giàu có bậc nhất xứ Hàn với khối tài sản hàng nghìn tỷ. Thậm chí thu nhập của họ còn có thể "khủng" hơn sau khi kết hôn bởi chuyện tình và đám cưới của cả hai được người hâm mộ mong chờ từ rất lâu. 

Có con trai và con dâu giàu có là vậy nhưng bố Song Joong Ki vẫn giữ nếp sống đơn giản và luôn hòa nhã, thân thiện với mọi người, đặc biệt là các fan hâm mộ của con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news