Tin mới

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của Bảo Thy tại Nha Trang

Thứ hai, 22/09/2014, 20:00 (GMT+7)

Kết hợp với chuyến lưu diễn tại Nha Trang, nữ ca sĩ Bảo Thy tranh thủ thời gian khám phá cảnh đẹp thiên nhiên bằng những hình ảnh đẹp quyến rũ.

 

 

 

 

 

Kết hợp với chuyến lưu diễn tại Nha Trang, nữ ca sĩ Bảo Thy tranh thủ thời gian khám phá cảnh đẹp thiên nhiên bằng những hình ảnh đẹp quyến rũ.

Sau những thời gian làm việc mệt mỏi, nữ ca sĩ Bảo Thy có cơ hội khám phá mảnh đất trù phú và nhiều cảnh quan đẹp mắt. Cô tỏ ra khá hào hứng khi có thời gian thảnh thơi để trải nghiệm vùng đất mới sau những ngày bận rộn.

Kết hợp với với cuộc khám phá mới, Bảo Thy không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Với kiểu tóc mới khá phù hợp với gương mặt xinh đẹp và tươi trẻ, Bảo Thy luôn được các fan khen ngợi với sự thay đổi mới lạ này.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn gây chú ý với những bản hít đình đám của giới trẻ. Đặc biệt Bảo Thy đã trưởng thành hơn khi ứng xử rất khôn khéo với truyền thông trong thời gian qua. 

Bên cạnh đó, nữ ca sỹ Bảo Thy chính thức phát hành ca khúc mới với tên gọi Đừng níu kéo giấc mơ. Đây là lần thứ 2 Bảo Thy viết lời Việt cho một ca khúc nhạc phim nước ngoài, lần đầu tiên là ca khúc Ngày buồn nhất cách đây 5 năm đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng cảm của khán giả.

Không những thế, mới đây Bảo Thy có sự đột phá mới khi kết hợp dự án mới hợp tác cùng công ty Việt Giải trí của ca sỹ Đăng Khôi và sẽ cùng ekip bắt tay vào thực hiện Album Vol 3 với những ca khúc mà Bảo Thy đã ấp ủ từ rất lâu.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news