Tin mới

Ngỡ ngàng váy cưới dài 101m có giá 105 triệu đồng

Thứ ba, 15/03/2016, 11:11 (GMT+7)

Chiếc váy cưới có một không hài này được làm hoàn toàn thủ công bởi các nhà thiết kế Trung Quốc. Được biết giá bán của nó lên tới 105 triệu đồng.

Chiếc váy cưới có một không hài này được làm hoàn toàn thủ công bởi các nhà thiết kế Trung Quốc. Được biết giá bán của nó lên tới 105 triệu đồng.

Trên đường phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa diễn ra một buổi trình diễn áo cưới đặc biệt. Theo Sina, chiếc váy cưới này đã khiến nhiều người dân tò mò và khá là thích thú.

Người mẫu trình diễn chiếc váy cưới độc đáo tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Ảnh: Sina

Theo đó, chiếc váy cưới này dài tới 101m, có màu trắng tinh khôi. Một người mẫu cao ráo, xinh đẹp đã khoác lên mình bộ váy này và trình diễn ngoài đường phố để người dân cùng chiêm ngưỡng. Điểm đặc biệt là chiếc váy cưới này hoàn toàn được may thủ công, cực kỳ tinh xảo, từ những đường may đến các chi tiết đắp nổi. Bên cạnh đó còn có nhiều đá quý được dát lên thân váy.

Chiếc váy dài 101m, có giá bán 105 triệu đồng. Ảnh: Sina

Chỉ tính riêng phần đuôi váy đã được người thợ dùng chất liệu ren voan cao cấp nối dài ra cả trăm mét. Chia sẻ trên Sina, các nhà thiết kế cho biết, đây là chiếc váy cưới có một không hai trên thế giới, nó mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và vẫn vô cùng trẻ trung quyến rũ. Tổng giá trị của chiếc váy này lên đến 105 triệu đồng.

Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sản phẩm độc đáo này. Phần đông đều thích thú và ao ước được khoác lên mình bộ váy cưới sang trọng, số ít lại cho rằng mặc dù nó đẹp nhưng chỉ có thể bán cho những đối tượng “tiêu tiền không cần nghĩ”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news