Tin mới

Ngỡ ngàng với loạt ảnh gợi cảm của ca sĩ Đinh Hiền Anh

Thứ hai, 14/01/2019, 11:18 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh, phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ những bức ảnh hết sức gợi cảm.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh, phu nhân Thứ trưởng Bộ Tài chính khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ những bức ảnh hết sức gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh, vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh xinh đẹp và đầy gợi cảm. Đinh Hiền Anh tâm sự: "Nó dậy 4 giờ, hoạ mặt. Chúc cả thế giới của nó, những người yêu và hiểu nó cả đời an yên... Hạnh phúc và thật nhiều phước lành. Sài gòn buổi sáng thời tiết thật đẹp... Yên bình và như chậm lại... Nó thích cái thành phố này".

 
Ca sĩ Đinh Hiền Anh tự tin khoe nhan sắc gợi cảm. Ảnh internet

Nhan sắc của ca sĩ Đinh Hiền Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Ca sĩ Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, quê ở Nghệ An, sở hữu một chất giọng trữ tình ngọt ngào. Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Ảnh cưới của nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh và ông xã Huỳnh Quang Hải. Ảnh internet

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội. Thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Hiền Anh được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" với mức cát-xê mà bất cứ một ca sĩ nào cũng ao ước.

Sau đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải vào tháng 11/2018 dường như cái tên Đinh Hiền Anh được khán giả biết đến nhiều hơn, cuộc sống riêng của cô vì thế cũng được quan tâm hơn. Đinh Hiền Anh thừa nhận có thời điểm những lời đàm tiếu của dư luận về cuộc hôn nhân này làm cô mất bình tĩnh. Thế nhưng khi cân bằng trở lại, cô không còn bận tâm nữa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news