Tin mới

Ngỡ ngàng với độ giàu có của nữ MC khiến Trường Giang yêu đơn phương

Thứ hai, 08/10/2018, 08:47 (GMT+7)

Thời còn ngồi ghế nhà trường, cô gái gốc Bắc đã nổi tiếng xinh đẹp, năng động và từng được chính danh hài Trường Giang thầm thương, trộm nhớ suốt một thời gian dài.

Thời còn ngồi ghế nhà trường, cô gái gốc Bắc đã nổi tiếng xinh đẹp, năng động và từng được chính danh hài Trường Giang thầm thương, trộm nhớ suốt một thời gian dài.

Nữ MC được nhắc đến không ai khác chính là bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân. Thời còn ngồi ghế nhà trường, cô gái gốc Bắc đã nổi tiếng xinh đẹp, năng động và từng được chính danh hài Trường Giang thầm thương, trộm nhớ suốt một thời gian dài. Sau này thành đạt, Ốc Thanh Vân còn nổi tiếng là nghệ sĩ có cuộc sống sung túc, giàu có.

Tủ giày hàng hiệu của Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Đằng sau vẻ ngoài giản dị, ít ai biết rằng Ốc Thanh Vân là người phụ nữ khá sành điệu. Ở nơi ở của mình, Ốc Thanh Vân sắp xếp 1 căn phòng chỉ để giày dép, quần áo và phụ kiện để cô sử dụng khi đi diễn, xuất hiện trước đám đông.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn ó bộ sưu tập túi xách toàn của các thương hiệu đắt đỏ như: Louis Vuitton, Burberry...

Túi xách và quần áo đắt tiền của nữ MC. Ảnh internet

Được biết, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa từng sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Nhưng sau này, với mong muốn các con có không gian riêng rộng rãi để vui chơi, cô và ông xã đã mua hẳn một căn biệt thự xa hoa và tràn ngập màu xanh xung quanh.

Căn biệt thự triệu đô của Ốc Thanh Vân. Ảnh internet
Cuộc sống sang chảnh sau ánh đèn sân khấu của nữ MC. Ảnh internet
Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc con dù bận rộn. Ảnh internet

Dù công việc khá bận rộn, nhưng cứ những lúc rảnh rỗi, Ốc Thanh Vân lại sắp xếp thời gian để chăm sóc, đi du lịch cùng gia đình. Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa đã chi số tiền lớn để đưa cả các con bay sang Mỹ tổ chức tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Số tiền lớn đủ thấy độ chịu chi của nữ MC ba con này. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news