Tin mới

Con trai NSND Hồng Vân "gây sốt" với bản cover "Lemon Tree"

Thứ năm, 29/09/2016, 10:44 (GMT+7)

Khôi Nguyên, con trai NSND Hồng Vân khiến dù không theo con đường nghệ thuật nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng cuốn hút.

Khôi Nguyên, con trai NSND Hồng Vân khiến dù không theo con đường nghệ thuật nhưng lại sở hữu giọng hát vô cùng cuốn hút.

[mecloud]TgyS9ATZb3[/mecloud]

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ video con trai Khôi Nguyên cover lại ca khúc "Lemon Tree". Tiếng hát của cậu không chỉ nhận được lời khen của những người thân trong gia đình mà những người quen biết lẫn không quen đều hết lòng gửi đến những lời có cánh.

Dù chưa chọn theo đuổi nghiệp ca sĩ một cách nghiêm túc nhưng Khôi Nguyên thường xuyên tung ra những bản cover cực đỉnh. Khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường.

Vẻ điển trai của con trai NSND Hồng Vân. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Khôi Nguyên con trai thứ hai của NSND Hồng Vân, cậu sinh năm 1997. Từ nhỏ, cậu đã sang Mỹ học với chị gái. 

Dù là con riêng của NSND Hồng Vân nhưng Khôi Nguyên luôn bám bố Lê Tuấn Anh và coi bố là thần tượng của mình. 

Mái ấm hạnh phúc của NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Khi NSƯT Hồng Vân kết hôn với Lê Tuấn Anh – nam tài tử điện ảnh nổi tiếng một thời, có rất nhiều người đặt dấu chấm hỏi về cuộc hôn nhân của anh chị, về lý do đích thức khiến cả hai đến với nhau khi mà Hồng Vân không chỉ hơn Lê Tuấn Anh 3 tuổi mà còn đã từng trải qua một đời chồng và đã có con. Nhưng vượt qua những nghi ngờ đó, hơn 10 năm nay, cuộc hôn nhân của chị vẫn hạnh phúc viên mãn, trở thành một trong những cuộc hôn nhân đầm ấm nhất của làng giải trí hiện nay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news