Tin mới

Ngỡ ngàng với gương mặt không thể nhận ra của Hòa Minzy

Thứ sáu, 21/12/2018, 09:38 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ thay đổi chóng mặt với chiếc cằm nhọn, gương mặt cứng đơ, nhiều người đã phải thốt lên khi nghĩ rằng giọng ca Bắc Ninh là bản sao của Minh Hằng.

Hòa Minzy bất ngờ thay đổi chóng mặt với chiếc cằm nhọn, gương mặt cứng đơ, nhiều người đã phải thốt lên khi nghĩ rằng giọng ca Bắc Ninh là bản sao của Minh Hằng.

Mới đây, một số hình ảnh Hòa Minzy xuất hiện trong sự kiện với gương mặt khác lạ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Gương mặt tròn với đường nét tự nhiên của Hòa Minzy được thay thế bằng chiếc cằm nhọn, đường nét cứng đơ. Nhiều cư dân mạng còn hoài nghi liệu đây có phải Hòa minzy không, nhìn cô giống như bản sao của Minh Hằng vậy.

Bạn có nhận ra đây là Hòa Minzy? Ảnh internet
Hòa Minzy thay đổi khá nhiều về gương mặt. Ảnh internet

Xuất hiện với gương mặt lạ, nhiều người cho rằng, giọng ca gốc Bắc Ninh đã có sự can thiệp dao kéo. Nhiều ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của Hòa Minzy.

Hiện tại, Hòa Minzy chưa lên tiếng về nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ. Hòa Minzy được công chúng biết đến sau mối tình ồn ào với Công Phượng. Sau khi chia tay Công Phượng, giọng ca "Rời bỏ" đã tìm được bến đỗ mới.

Khuôn mặt bầu bĩnh trước đây của Hòa Minzy. Ảnh internet

Khác với mối tình của Công Phượng, lần này, Hòa Minzy khá thoải mái chia sẻ công khai về bạn trai đại gia. ược biết, bạn trai mới của Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. 

Sau 4 tháng công khai người yêu, Hòa Minzy đã nhiều lần ra mặt bảo vệ người yêu trước những đồn đoán của dư luận. Sao bao sóng gió, Hòa Minzy đã tìm được bến đỗ bình yên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news