Tin mới

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới của 'em bé Lào Cai da bọc xương' một thời

Thứ tư, 27/03/2019, 19:50 (GMT+7)

Sau thời gian chăm sóc tận tình của hotmom Thanh Tâm, "em bé Lào Cai" Yến Nhi ngày nào đã khác rất nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, hotmom Thanh Tâm đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi. "Em bé Lào Cai" da bọc xương ngày nào giờ đã vô cùng xinh xắn, bụ bẫm, đáng yêu.

Bé Yến Nhi bụ bẫm hơn sau 3 năm được mẹ Thanh Tâm nuôi dưỡng. Ảnh internet

Nhờ sự chăm sóc của Thanh Tâm, bé Yến Nhi đã phát triển tốt dần lên. Nhìn những hình ảnh mới của bé Yến Nhi, cư dân mạng không khỏi xúc động: "Cảm ơn chị Thanh Tâm đã luôn hết lòng vì bé, một con người tốt bụng"; "Nhìn bé Yến Nhi bụ bẫm là biết mẹ Thanh Tâm đã bỏ biết bao công sức, tâm huyết để chăm em"; "Chúc hai mẹ con Yến Nhi luôn khỏe mạnh nhé"...

Bé Yến Nhi cách đây 3 năm khiến dân mạng xót xa. Ảnh internet

Cách đây gần 3 năm, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé gái 14 tháng tuổi nhưng chỉ nặng 3,5 kg. Gia đình bé Yến Nhi thuộc diện khó khăn, mẹ em bị bán sang Trung Quốc, anh trai qua đời vì bệnh, bố Yến Nhi thì không biết chữ.

Vào thời điểm khó khăn nhất, Thanh Tâm đã nhận nuôi em bé. Dù Thanh Tâm đã kết hôn và có con nhưng vẫn luôn dành cho Yến Nhi tình yêu sâu đậm.

Được biết Phạm Thanh Tâm tốt nghiệp Cao đẳng Cộng đồng Lào Cai, chuyên ngành Kế toán vào tháng 4/2014, trở về quản lý khách sạn cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news