Tin mới

Ngỡ ngàng với khuôn mặt Phạm Hương sau thời gian giấu kín

Thứ sáu, 11/01/2019, 16:26 (GMT+7)

Sau nhiều ngày tháng giấu mặt, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lộ diện với gương mặt bầu bĩnh khác xa trước đây.

Sau nhiều ngày tháng giấu mặt, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lộ diện với gương mặt bầu bĩnh khác xa trước đây.

Thời gian qua, Phạm Hương dính nghi án sang Mỹ sinh con. Thời gian này, người đẹp gốc Hải Phòng ít xuất hiện trước công chúng, những bức ảnh cô chia sẻ đều giấu mặt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương khiến công chúng bất ngờ khi lộ diện. Đăng tải hình ảnh, Phạm Hương thông báo: "Winter time... - Thời điểm vào Đông".

Phạm Hương đi giầy bệt, mặc áo rộng. Ảnh internet
Gương mặt bầu bĩnh của Phạm Hương cũng là một nghi vấn. Ảnh internet

 

Ngay sau khi Phạm Hương chia sẻ hình ảnh mới đã nhận được sự quan tâm của cồng mạng. Bên cạnh những lời khen, thì cũng có không ít người hoài nghi cho rằng, Hoa hậu Hoàn Vũ chọn tông đen để che bụng bầu. Thậm chí, có cư dân mạng còn soi ra cô đi giầy bệt và mặc quần rộng rãi thay vì quần bó sát khoe đôi chân sexy. Đặc biệt, gương mặt Phạm Hương bị nhận xét tròn quay, đôi môi dày mọng, phá nét, khác xa so với gương mặt V-line chuẩn xu hướng trước đây.

Trước đó, tháng 9/2018, phía Phạm Hương tiết lộ cô đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Kể từ khi sang Mỹ, người đẹp gốc Hải Phòng đã tạm dừng các hoạt động showbiz để chữa bệnh và học điện ảnh ở Mỹ.

Tin đồn Phạm Hương mang bầu rộ lên khi Pha Lê đăng status vu vơ ám chỉ ai đó: “Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”. Nhiều người đoán Phạm Hương chính là cô gái có bầu mà Pha lê nhắc đến.

Trước tin đồn mang thai, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Phạm Hương cho biết: "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình. Tôi vẫn ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm giúp tôi có đủ năng lượng nhiều hơn cho sự trở lại”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news