Tin mới

Ngỡ ngàng với khuôn mặt sưng húp bất thường của Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 13/12/2016, 14:18 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh xuất hiện trong sự kiện với gương mặt sưng húp khiến nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng cô vừa trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Diệp Lâm Anh xuất hiện trong sự kiện với gương mặt sưng húp khiến nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng cô vừa trải qua quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối ngày 12/12, Diệp Lâm Anh được bạn trai tháp tùng đến sự kiện ra mắt phim tại TP. HCM. Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi gương mặt khác lạ, sưng húp. Nhiều người nghi ngờ Diệp Lâm Anh đã sử dụng "dao kéo" để có gương măt đẹp hơn.

Diệp Lâm Anh gây bất ngờ với gương mặt sưng húp. Ảnh internet

Người đẹp ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Tháng 1/2014 Diệp Lâm Anh phát hành single "Hãy Ôm Lấy Em" gồm 2 ca khúc và 2 version của Music video. Diệp Lâm Anh xuất phát điểm là một vũ công, người mẫu, tuy nhiên cô lại khá thành công trong lĩnh vực âm nhạc. 

Khuôn mặt trước đây của Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Ngoài việc ca hát Diệp Lâm Anh còn tham gia diễn xuất .Vai diễn đầu tiên là vai Châu - lễ tân tại nhà hàng Pháp Avilon. Bộ phim ca nhạc "Bếp Hát" là phiên bản Kitchen Musical Việt Nam hội tụ dàn diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp như: Lam Trường, Thành Lộc, Trà My Idol, Tú Vi, Phương Thanh...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh