Tin mới

Ngỡ ngàng với nhà vườn rộng bạt ngàn của NSƯT Chiều Xuân

Chủ nhật, 08/05/2016, 13:29 (GMT+7)

Gia đình NSƯT Chiều Xuân sở hữu một khu nhà vườn rộng thênh thang tại ngoại thành Hà Nội với đầy đủ các loại cây ăn trái.

Gia đình NSƯT Chiều Xuân sở hữu một khu nhà vườn rộng thênh thang tại ngoại thành Hà Nội với đầy đủ các loại cây ăn trái.

[mecloud]l0lKEjwYht[/mecloud]

Sau những giờ làm việc căng thẳng, gia đình NSƯT Chiều Xuân thường lui về ngôi nhà vườn rộng thênh thang tại Sơn Tây (Hà Nội). Tại đây, diễn viên Chiều Xuân trồng đủ các loại quả như bưởi, nhãn, ổi, đu đủ. Ngoài ra còn rất nhiều các loại rau xanh.

Khu nhà vườn xanh mướt của NSƯT Chiều Xuân. Ảnh internet

Không tiết lộ diện tích, Chiều Xuân chỉ cho biết mảnh đất "khá rộng, đủ để trồng hàng trăm cây và khu đất chạy dọc bờ sông Tích dài khoảng 200 m". Gia đình nữ diễn viên mua lại mảnh đất này cách đây khoảng 20 năm. 

Tại đây, nữ diễn viên trồng khá nhiều bưởi. Ảnh internet
NSƯT Chiều Xuân háo hức thu hoạch xoài. Ảnh internet

Được biết, hiện tại, gia đình NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân hiện sống trong một căn nhà nhỏ ở nội thành Hà Nội. Đây là ngôi nhà do bố mẹ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân để lại cho hai vợ chồng. Vì không sinh sống nhiều tại khu nhà vườn ở ngoại thành nên NSƯT Chiều Xuân nhờ hàng xóm trông nom và quản lý nhưng chị vẫn thường xuyên ghé qua để thăm nom cây cối, nhà cửa.

Nữ diễn viên rạng rỡ và hài lòng với thành quả của mình tại khu vườn. Ảnh internet
Những trái ổi thơm ngon. Ảnh internet

Diễn viên Chiều Xuân sinh năm 1967 trong một gia đình có truyền thống điện ảnh. Tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ, niềm đam mê diễn xuất ngấm dần vào tâm hồn chị lúc nào không hay. Học xong cấp III, Chiều Xuân thi vào trường Sân khấu Điện ảnh để nối nghiệp cha.

Chị được khán giả biết đến qua những bộ phim như “Dòng sông khát vọng”, “Tướng về hưu”, "Người yêu đi lấy chồng"... Hiện tại, chị đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và hai cô công chúa xinh xắn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news