Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc ca sĩ Hồng Nhung hậu ly hôn

Thứ năm, 06/12/2018, 09:05 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và có thể thấy nhan sắc của nữ diva ngày càng xinh đẹp.

Sau khi ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và có thể thấy nhan sắc của nữ diva ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và "chim công làng múa" Linh Nga. Được biết, hội bạn thân thiết đã có dịp tụ tập tại Hà Nội nhân dịp nữ ca sĩ ra Bắc biểu diễn. Cô chia sẻ: "Ba chị em. "Ầu ơ" tiếng ru. "Ầu ơ" tiếng hát. Một trưa mùa thu Hà Nội".

 
 
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi U50. Ảnh internet

Rất nhiều người đã gửi lời khen ngợi đến nhan sắc của bộ ba sắc đẹp. Nhiều người còn nói đùa rằng dù 48 tuổi nhưng Hồng Nhung chẳng thua kém gì so với Hà Kiều Anh ở tuổi 42 và Linh Nga 32 tuổi. 

Nhìn vẻ đẹp rạng rỡ của Hồng Nhung, ít ai biết rằng, trước đó, cô đã phải nhập viện vì cơ thể suy nhược. Theo giọng ca “Bống à, Bống ơi”, việc làm việc quá sức khiến chị bị sút mất 4kg. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của chị đã dần dần bình phục. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho khỏe hẳn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news