Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc của Lương Bằng Quang sau khi 'đập đi xây lại'

Thứ tư, 13/03/2019, 15:24 (GMT+7)

Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Một tuần trước đó, nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã công khai việc phẫu thuật thẩm mĩ. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ cả hình ảnh gương mặt sưng phù, băng bó sau khi phẫu thuật xong. Không giấu giếm như những ca sĩ khác, nam nhạc sĩ đã chủ động chia sẻ từng bước, từ việc gặp bác sĩ tư vấn đến thời gian tiến hành việc "đập mặt".

Dù không nhận được sự đồng tình của khán giả khi quyết định thay đổi vẻ ngoài nhưng anh vẫn giữ lập trường của mình và tình thần bình thản giữa cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mĩ. Ảnh FB

Chia sẻ về chi phí cho lần "đập đi xây lại", anh chia sẻ trên Vietnamnet: "Quang và bác sĩ là chỗ khá thân thiết nên lúc đầu bác sĩ bảo qua sửa tặng cho chiếc mũi nhưng sau đó phát sinh nhiều vấn đề lắm. Bởi cái mũi của Quang phải làm nhiều khâu phức tạp rồi cũng tại cái mũi bự và xấu quá mà. Rồi có cái mũi cao thì phải có đôi mắt, cái cằm sao cho hài hòa, tương thích nên tổng chi phí rơi vào khoảng hơn 100 triệu. Nhưng mà kết quả đẹp thì số tiền đó là rất rẻ, trừ khi là gương mặt mình vẫn xấu, méo mó thì nó mới không đáng".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Lương Bằng Quang sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ.

Hình ảnh của Lương Bằng Quang sau khi đã "đập mặt xây lại" gây xôn xao. Ảnh FB

Ảnh FB

Có thể nói, gương mặt này khác hoàn toàn so với phiên bản gốc, khác "một trời một vực" khiến nhiều câu hỏi hoang mang liệu có phải đây là nhạc sĩ Lương Bằng Quang?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bằng Quang