Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc sau 20 năm đăng quang của HH Ngọc Khánh

Thứ hai, 23/07/2018, 15:15 (GMT+7)

Sau 20 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Khánh vẫn lấn át dàn mỹ nhân 9X tại chung khảo phía Bắc.

Sau 20 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam, Ngọc Khánh vẫn lấn át dàn mỹ nhân 9X tại chung khảo phía Bắc.

Tối ngày 22/7, xuất hiện trong đêm chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Khánh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1998. Sau 20 năm đăng quang, Ngọc Khánh vẫn giữ được vẻ sang trọng xứng danh hoa hậu có gương mặt “Tây” nhất.

 
Vẻ đẹp trẻ trung của Hoa hậu Ngọc Khánh sau 20 năm đăng quang. Ảnh BTC
Ngọc Khánh bên đàn em Diễm Trang. Ảnh BTC

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu, Ngọc Khánh nhanh chóng là người mẫu và là gương mặt đại diện sáng giá của nhiều nhãn hiệu thời bấy giờ, cũng như trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng cho hàng loạt chương trình từ hội nghị đến truyền hình, từ game show đến các sân khấu ca nhạc bởi phong cách năng động, trí tuệ và hết mình trong công việc.

Hoa hậu Ngọc Khánh ngày đăng quang. Ảnh internet

 

Mọi người còn ưu ái dành tặng cho cô danh hiệu: Hoa hậu thông minh bởi cách cư xử và tạo được thiện cảm tốt với công chúng. Ngoài ra, Ngọc Khánh cũng từng là biên tập viên, làm PR, Marketing, Giám đốc điều hành công ty giải trí.

Hiện tại, Ngọc Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây ở Mỹ.Chồng hiện tại của Ngọc Khánh rất yêu thương vợ. Mặc dù thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng những lần đó Ngọc Khánh đều ca ngợi anh hết lời.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news