Tin mới

Tình cũ của Lý Hùng tái xuất khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian

Thứ năm, 28/04/2016, 11:45 (GMT+7)

Y Phụng - một trong những mỹ nhân của thập niên 90 khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi tái xuất với nhan sắc "không tuổi".

Y Phụng - một trong những mỹ nhân của thập niên 90 khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi tái xuất với nhan sắc "không tuổi".

Chiều ngày 27/4, Y Phụng xuất hiện tại TP. HCM hội ngộ cùng người bạn thân Thanh Mai. Cặp đôi là bạn thân với nhau từ thập niên 90 đến nay. 

Nhan sắc không tuổi của Y Phụng. Ảnh internet

Y Phụng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ảnh internet
Nụ cười rạng rỡ của tình cũ Lý Hùng. Ảnh internet

"Biểu tượng sexy" của màn ảnh Việt dù đã chạm ngưỡng gần 40 tuổi nhưng vẫn giữ được thân hình săn chắc, gọn gàng. Ở Y Phụng luôn toát lên vẻ quyến rũ với thần thái tươi trẻ.

Những năm thập niên 90, Y Phụng được xem là một trong những mỹ nhân đình đám cùng Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà. Y Phụng từng là người yêu diễn viên Lý Hùng, sau khi chia tay chị kết hôn với một Việt kiều Mỹ nhưng cũng đã "đường ai nấy đi".

Nhan sắc quyến rũ của Y Phụng thập niên 90. Ảnh internet

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Y Phụng đã tham gia hơn 40 bộ phim, trong đó có nhiều vai diễn hay như: Hải đường trắng, Bên dòng sông Trẹm, Sóng tình, Áo trắng sân trường, Sút dô…Sút dzô, Lấy chồng Việt kiều, Người dẹp và tỷ phú, Oan..Oan Tình, Nụ hôn đầu đời…

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news