Tin mới

Ngỡ ngàng với số tiền thưởng tết của Công Vinh

Thứ ba, 02/02/2016, 17:24 (GMT+7)

Thông tin số tiền thưởng Tết của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh được đăng tải khiến không ít người choáng váng.

Thông tin số tiền Thưởng Tết của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh được đăng tải khiến không ít người choáng váng.

Mỗi dịp năm hết, tết đến, tiền thưởng tết của người nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây, thông tin số tiền thưởng Tết của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh được đăng tải khiến không ít người choáng váng.

Theo ông Lê Hồng Cường - TGĐ CLB Becamex Bình Dương cho biết, năm nay các cầu thủ của đội ĐKVĐ V.League chỉ được thưởng tết mỗi người 5 triệu đồng. Sau khi nhận số tiền trên và biết thông tin về tình cảnh khó khăn của VĐV Nguyễn Thị Thu Thùy, Công Vinh đã dành tặng cả 5 triệu cho em.

Công Vinh.

Trong một bài chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Công Vinh nói: "Các VĐV gần như quanh năm suốt tháng thi đấu xa nhà, chỉ có những ngày tết họ mới có dịp xum họp bên gia đình. Thế nên khi đọc thấy hoàn cảnh của nữ võ sĩ Thu Thùy tôi cảm thấy rất buồn và nghĩ mình phải làm một điều gì đó để giúp cho cô bé có một cái têt vui vẻ cùng người thân”.

Được biết, câu chuyện của nữ võ sĩ trẻ Nguyễn Thị Thu Thùy – người từng giành HCĐ ở giải taekwondo châu Á 2015 từng gây xôn xao dư luận khi nữ võ sĩ tuổi 17 này vì hoàn cảnh khó khăn đã không đủ tiền để mua vé máy bay về quê Khánh Hòa để ăn tết cùng gia đình được một tờ báo đăng tải khiến rất nhiều người xúc động, trong đó có Lê Công Vinh của đội Becamex Bình Dương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news