Tin mới

Ngô Thanh Vân chỉ trích nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài phản cảm, tạo dáng kệch cỡm

Chủ nhật, 13/10/2019, 09:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ, Kacey Musgraves đã vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Việt Nam khi mặc áo dài không quần đầy phản cảm.

Mới đây, hình ảnh nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài khi biểu diễn trên sân khấu đã nhanh chóng lan truyền trên Cộng đồng mạng. Đáng chú ý, dù mặc áo dài truyền thống nhưng nữ ca sĩ này chỉ mặc một chiếc quần bảo hộ siêu mỏng có đai kim tuyến bê trong. Đặc biệt, cô có nhiều khoảnh khắc tạo dáng phản cảm và thoải mái chia sẻ điều đó trên mạng xã hội.

Hình ảnh Kacey Musgraves mặc áo dài phản cảm gây tranh cãi

Ngay lập tức, Kacey Musgraves vấp phải từ phía netizen vì hình ảnh không tôn trọng quốc phục Việt Nam. Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?

Ngô Thanh Vân bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân

Cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy điều này. Điều này hoàn toàn không tôn trọng  cho thấy kiến thức hạn hẹp của một nghệ sĩ", nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Thậm chí, Ngô Thanh Vân còn kêu gọi khán giả vào trang cá nhân của Kacey Musgraves để lên án hoặc "xóa sổ nó luôn đi càng tốt".

Hiện tại, rất nhiều người Việt vào trang chính thức của Kacey và yêu cầu cô gỡ bỏ hình ảnh, đồng thời đưa ra lời xin lỗi.

Nhiều người Việt yêu cầu cô gỡ bỏ hình ảnh và đưa ra lời xin lỗi

Kacey Musgraves sinh năm 1988 tại Mỹ. Tại lễ trao giải Grammy 2014, Kacey Musgraves vượt qua Taylor Swift, nhận giải "Album đồng quê xuất sắc nhất" và "Ca khúc đồng quê xuất sắc nhất". Cô cũng đã đạt 4 giải thưởng tại Grammy 2019, trong đó có giải Album của năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news