Tin mới

Ngô Thanh Vân đưa ra hình phạt kẻ quay lén "Cô Ba Sài Gòn"

Thứ ba, 14/11/2017, 18:10 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã đưa ra gợi ý mức hình phạt dành cho nam thanh niên quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn" gây thiệt hại hàng trăm triệu.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã đưa ra gợi ý mức hình phạt dành cho nam thanh niên quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn" gây thiệt hại hàng trăm triệu.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên quay livestream lén "Cô Ba Sài Gòn", mới đây, Ngô Thanh Vân đã đưa ra mức hình phạt dành cho người này. Chia sẻ trên trang cá nhân, đạo diễn "Cô Ba Sài Gòn" viết:

"Với hành động livestream Cô Ba Sài Gòn ngày hôm qua, quả thực Vân không muốn bạn phải chịu hình phạt quá khắt khe và nặng nề như bên công an đã báo cho Vân nếu truy cứu. Nhưng đây là lần thứ 2 liên tiếp thành quả lao động của tập thể sản xuất phim do Vân đứng đầu bị tình trạng ăn cắp một cách trắng trợn dù Vân đã lên tiếng ngay lúc bạn vừa làm. Ngành công nghiệp điện ảnh Việt đã tha thứ, cảnh cáo và giáo dục rất nhiều lần nhưng không đem lại một hiệu quả nào rõ rệt.

"Cô Ba Sài Gòn" bị quay lén. Ảnh internet

Giống như chúng ta đang nhắm mắt làm ngơ cho những việc xấu tưởng chừng là nhỏ, để rồi tất xả đều hại nhau. Vì vậy, Vân cũng đang rất khó nghĩ cho hướng xử lý bạn trẻ đã thực hiện hành vi đó, mà bạn vẫn ngang nhiên có những phát ngôn, kêu gọi như mọi người gửi cho Vân sáng nay. Vân không biết phải như thế nào, dù rất nhiều bạn và những anh chị trong nghề muốn Vân phải xử lý theo pháp luật thật năng một lần cho nghiêm, còn bản thân Vân vẫn còn một chút chần chừ, mong các bạn cho ý kiến giúp Vân về hướng xử lý sắp tới:

A. Sử dụng biện pháp pháp lý, xử lý triệt để theo khung hình phạt đã quy định để nhằm thiết lập một tiền lệ nên có.

B. Xử lý theo hướng cảnh cáo, có tính răn đe. Vì ảnh hưởng không chỉ là một cá nhân mà còn cả gia đình, nhất là mẹ cậu bé”.

Ngô Thanh Vân gợi ý mức hình phạt với kẻ quay lén "Cô Ba Sài Gòn". Ảnh internet

Hiện tại phía Ngô Thanh Vân và ekip vẫn đang cân nhắc một trong hai mức hình phạt trên.

Như tin đã đưa, chiều ngày 13/11, một fanpage cộng đồng phim đã livestream toàn bộ phim Cô Ba Sài Gòn, bất chấp sự can ngăn của nhiều cư dân mạng qua bình luận bên dưới.Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn, có những chia sẻ đầy bức xúc, bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim bị chiếu toàn bộ thông qua hình thức live stream trên một fanpage về phim.

Ngô Thanh Vân cũng đã dùng tài khoản cá nhân của mình để vào “năn nỉ: “Em ơi, đừng làm vậy! Hãy để khán giả ra rạp xem em ơi”. Sau đó, nữ diễn viên phải bình luận một cách đau đớn: “Em làm vậy thì em đang giết phim Việt đó”.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân bức xúc: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại".

"Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời. Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Theo Trí thức trẻ, dù đã ngăn chặn và lập biên bản xử lý người vi phạm, nhưng với 30 phút phim phát tán trên Facebook cùng hơn 50.000 lượt xem đã khiến nhà sản xuất tổn thất khoảng 250.000.000 đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news