Tin mới

Ngô Thanh Vân hành động cao đẹp, quyên góp 14 tỷ giúp trẻ mắc bệnh tim

Chủ nhật, 01/12/2019, 16:48 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân cùng với ê kíp đã vận động quyên góp được hơn 14 tỷ đồng để giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim.

Mới đây, Ngô Thanh Vân cùng với ê kíp ‘Vết sẹo cuộc đời’ đã tổ chức buổi tiệc quyên góp. Có khoảng 300 khách gồm nghệ sĩ, doanh nhân trong và ngoài nước tham dự. Sự kiện tổ chức 3 phiên đấu giá, với vật phẩm là những tác phẩm nghệ thuật mang thông điệp nhân văn, những vật phẩm chế tác tinh xảo, voucher chuyến du lịch nghỉ dưỡng...

Chương trình kết thúc với số tiền quyên góp được là 629.769 USD (khoảng 14 tỷ 569 triệu đồng). Đây là con số kỷ lục mà nữ diễn viên đạt được sau 9 lần tổ chức chương trình Từ thiện.

Ngô Thanh Vân vui mừng trước thành công của Vết sẹo cuộc đời 9

"Một hành trình dài đến chín năm qua. Cứ mỗi một em được cứu là một niềm hy vọng của sự tử tế và lòng từ bi của con người chúng ta. 1.840 em trong suốt tám năm qua và 527 em của đêm qua sẽ được hồi sinh", nữ diễn viên chia sẻ.

Ca khúc chủ đề của sự kiện năm nay là Nếu một mai tôi bay lên trời do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác và Ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

Vết sẹo cuộc đời là chương trình được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2010. Đến nay, dự án giúp 1.840 em bé bị tim bẩm sinh, thu hút hàng nghìn nhà hảo tâm là các doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân đã giành nhiều giải thưởng cao quý tại Liên hoan phim lần thứ 21. Trong đó, 2 bộ phim do cô sản xuất đều được đánh giá cao: Song Lang giành Bông sen vàng, Hai Phượng giành Bông sen bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Thanh Vân