Tin mới

Ngô Thanh Vân làm cô dâu, dân mạng ráo riết tìm danh tính chú rể

Thứ tư, 18/09/2019, 10:06 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân làm cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tung ảnh làm cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới lung linh khiến cư dân mạng trầm trồ vì quá xuất sắc. Nữ diễn viên tài năng lấp lửng chia sẻ: "Thôi thì cứ để tớ thử một lần xem sao".

Ngô Thanh Vân khiến fan bấn loạn vì làm cô dâu xinh đẹp. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng háo hức trước bộ ảnh Ngô Thanh Vân làm cô dâu, một số người truy tìm danh tính chú rể là ai: "Chị Vân ơi, còn chú rể là ai ạ?", "Cô dâu đẹp xuất sắc, chắc chú rể cũng không kém rồi", "Háo hức chờ ngày chị Vân lên xe hoa thật quá"...

Dù biết, đây chỉ là những hình ảnh mà Ngô Thanh Vân làm mẫu nhưng các fan vẫn không khỏi thích thú và mong cô sớm trở thành cô dâu thật sự. Không ít người hâm mộ để lại bình luận rằng nữ diễn viên sinh năm 1979 nên nghĩ đến chuyện “tề gia lập thất” khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Ngô Thanh Vân được biết đến với danh xưng “đả nữ” số 1 của điện ảnh Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim hành động ăn khách. Cô cũng là diễn viên hành động Việt Nam đầu tiên có cơ hội hợp tác làm việc với đoàn phim Quốc tế.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đến nay Ngô Thanh Vân vẫn cô đơn lẻ bóng. Vốn là người kín tiếng nên nữ diễn viên xinh đẹp chưa từng tiết lộ thông tin về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news