Tin mới

Ngô Thanh Vân suy sụp ở tuổi 32, tiếc nuối khi đánh mất người đàn ông này

Thứ sáu, 17/05/2019, 07:10 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của cô khá lận đận. Nữ diễn viên từng suy sụp ở tuổi 32 vì đánh mất người đàn ông này.

Ngô Thanh Vân không là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam nhưng cuộc đời, tâm tư và những trải nghiệm của Ngô Thanh Vân để xây dựng nên hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, thành công vẫn còn là ẩn số.

Mới đây nữ diễn viên đã chính thức giới thiệu tác phẩm mang tên Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn. Một phần bức tranh này sẽ được nữ diễn viên hé lộ trong tác phẩm. Sách do đích thân Ngô Thanh Vân chấp bút.

Trong cuốn tự truyện Alpha Woman, Ngô Thanh Vân mở rộng lòng mình, chia sẻ nhiều hơn về những trắc trở trong chuyện tình cảm của bản thân.

Ngô Thanh Vân từng tìm được một người đàn ông yêu cô hết lòng và mong muốn cùng cô xây dựng một tổ ấm nhỏ. Nhưng rồi, cô đã từ chối người đàn ông này. Sau đó, cô gặp được một người đàn ông mà cô muốn sinh con cho người đàn ông đó. Tuy nhiên, mối tình ấy lại đổ vỡ khiến cô gần như sụp đổ.

Cô gặp người đàn ông ấy vào năm 26 tuổi sau mối tình đầu dài đằng đẵng. Nói về người đàn ông yêu nhất đời mình, Ngô Thanh Vân cho biết: "Đó là một người đàn ông tựa như giấc mơ của mọi cô gái: Mạnh mẽ, chân thành, đẹp và danh tiếng. Với riêng tôi, người ấy như một sự cộng hưởng giữa cuộc sống và nghệ thuật, giữa đời thực và giấc mơ.

Có lẽ đó cũng là người duy nhất khuấy động những cảm xúc sâu kín nhất, khiến tôi khao khát sở hữu anh ấy cho riêng mình, và trở thành trung tâm của cuộc đời anh ấy".

5 năm bên nhau, hai người tận hưởng nhiều niềm vui, cùng chia sẻ những nỗi phiền lo. Nhưng rồi, Ngô Thanh Vân đã quyết định bước ra khỏi mối quan hệ đó. Cô tâm sự:

"Với tôi, dù là người chủ động chia tay, đây thực sự vẫn là một cú sốc lớn. Sốc, bởi ở quãng tuổi ấy, tôi không còn là cô gái muốn bay nhảy mà đã trở thành một phụ nữ trẻ cân bằng xúc cảm và lý trí. Sốc, bởi thời gian bên nhau đủ lâu, mối dây gắn kết đủ sâu đậm để trong tôi thành hình suy nghĩ nghiêm túc: Tôi muốn có một gia đình, có con cùng anh ấy.

Nói cách khác, tôi đã sẵn sàng tạm gác lại sự nghiệp, để trở thành một người vợ, người mẹ. Tan vỡ là thứ tôi không hình dung đến trong mối quan hệ này.

Sốc, vì tôi phải đối diện một sự thật trớ trêu: Ở mối tình đầu, khi người ta muốn cùng tôi tạo dựng một gia đình nhỏ, tôi đã chối từ. Còn ở mối tình này, khi tôi muốn cùng người yêu đi đến "happy ending", thì số phận lại bẻ ngoặt mọi thứ sang một hướng khác."


Ngô Thanh Vân cho biết mình đứng trước bờ vực của sự suy sụp khi chia tay mối tình này. Cô dường như còn mất đi cả niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Khoảng thời gian khó khăn đó, một người bạn đã luôn ở bên lắng nghe, nhìn Ngô Thanh Vân khóc và chăm sóc cho cô, giữ cô đừng rơi xuống vực.

Giờ đây, sau nhiều đổ vỡ, công chúng đã có thể nhìn thấy một Ngô Thanh Vân mạnh mẽ, độc lập, thành công và có thể tự làm cho bản thân mình thấy hạnh phúc.

Trước đây trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về điều phù hợp với mình, Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại nghĩ tình một đêm hợp với bản thân hơn là một mối quan hệ lâu dài.

Lý giải về điều này, Ngô Thanh Vân cho biết "Sự nghiệp, công việc của tôi ở thì hiện tại có lẽ hơi khó để đầu tư cho một mối quan hệ lâu dài. Chuyện tìm được người nào nhẫn nhịn, nhẫn nại và phù hợp với tôi cũng không đơn giản. Mỗi lần gặp mẹ, tôi đều nhận được những câu hỏi, thúc giục về chuyện kết hôn còn tôi thì luôn tìm cách "né".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news