Tin mới

Ngô Thanh Vân tiết lộ cách đối mặt với việc bị lộ ảnh nude

Thứ tư, 15/05/2019, 07:11 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân cho rằng, khi không làm chủ được tình hình, scandal giống như vận đen, bão tố đến mà không biết xử lý như thế nào, cách tốt nhất lúc ấy là im lặng.

Chiều 12/5, Ngô Thanh Vân có buổi giao lưu với độc giả Hà Nội sau 1 ngày ra mắt sách Alpha Woman tại TP Hồ Chí Minh.

Được biết Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn là cuốn sách viết tất cả những “bí quyết” làm nên một Ngô Thanh Vân hiện tại.

“Đả nữ” cho biết, Thành công ngoài vùng an toàn không đơn thuần chỉ là sách mà đó còn là cuốn nhật kí ghi chép thật tỉ mỉ những cột mốc trong cuộc đời và sự nghiệp của cô, tất cả những gì cô đã trải nghiệm và học hỏi... Ngô Thanh Vân hy vọng, điều này có thể truyền được năng lượng cũng như nguồn cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ, những người ôm cho mình nhiều hoài bão, nhiều ước mơ.

Ngô Thanh Vân trong buổi giao lưu với độc giả chiều 12/5 tại Hà Nội. Ảnh:Zing.vn

Ngô Thanh Vân cũng kể những câu chuyện, sóng gió mà mình gặp phải trong đời, cách mà cô vượt qua chúng để tiếp tục sống với nghệ thuật.

Trong đó Ngô Thanh Vân có nhắc đến một biến cố lớn trong cuộc đời mình khi gặp phải scandal bị tung ảnh bán nude khi cô 23 tuổi.

Đó là bộ ảnh bán nude mà nữ nghệ sĩ làm mẫu giúp bạn, khi người bạn ấy cần hoàn thiện hồ sơ nghệ thuật để lấy học bổng.

Năm 2005, bộ ảnh bị tung lên mạng. "Thời điểm đó, ảnh nude là một thứ gì đó rất kinh khủng" - Ngô Thanh Vân nhận định.

"Cùng với hình ảnh riêng tư bị tung lên mạng là những câu chuyện bịa đặt khủng khiếp. Suốt hai, ba tháng sau đó, tôi cực kỳ nhạy cảm, ngày nào cũng khóc. Những câu hỏi không ngừng dằn vặt, gây đau đớn: Tại sao con người lại ác độc như vậy? Tại sao người ta lại muốn giết chết mình bằng những điều dối trá như vậy?” - Ngô Thanh Vân chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến.

Nữ nghệ sĩ hứng chịu một cơn bão mà cô cho là một trong những biến cố lớn của cuộc đời làm nghệ thuật. “Dư luận sỉ nhục, chửi rủa tôi thậm tệ. Những lời miệt thị giống như thuốc độc mà tôi phải nuốt mỗi ngày”, cô viết trong cuốn sách Alpha Woman.

Trước bão tố, Ngô Thanh Vân chọn cách giữ im lặng. Điều đó có vẻ không giống với cách hành xử của một người luôn tỏ ra mạnh mẽ như Ngô Thanh Vân. Cô nói, năm 23 tuổi cô đã không mạnh mẽ, và còn non nớt.

"Dư luận giống như cơn bão. Khi xuất hiện, nó càn quét tất cả. Dư luận cũng giống như đám cháy rừng. Một khi có mồi lửa, luôn có sẵn ngàn cơn gió thốc vào, giúp nó lây lan với tốc độ khủng khiếp. Cách tốt nhất là chấp nhận, chờ đợi cơn bão đi qua.

Mình phải sống sót. Đứng lên. Và trở lại!" - Ngô Thanh Vân viết trong sách Alpha Woman.


Cô phân tích: “Trong im lặng, mình sẽ tự hỏi chính bản thân mình xem mình đã làm gì sai. Mình bắt đầu học những bài học đầu tiên của cuộc sống này là có những người không như mình, không có suy nghĩ giống như mình, họ sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được điều mà họ mong muốn”.

Trước đó trong buổi ra mắt sách vào chiều 11/5 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngô Thanh Vân cho biết cô cảm thấy ấm lòng khi trời mưa gió nhưng vẫn có nhiều người đến cùng giao lưu. "Hành trình của người nghệ sĩ đôi khi rất cô đơn, chính sự ủng hộ của khán giả cho những tác phẩm mà tôi ra mắt là động lực lớn. Có thể mọi người không biết nhưng đó là nguồn năng lượng để tôi phấn đấu nhiều hơn" - cô nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news