Tin mới

Cộng đồng mạng tranh cãi về top 10 phụ nữ đẹp nhất của Ngô Thanh Vân

Thứ hai, 13/01/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngô Thanh Vân được trang web World Actuality, một trang web tin tức tổng hợp\nbình chọn vào danh sách top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới không chỉ\nkhiến khán giả mà chính bản thân Ngô Thanh Vân cũng hết sức bất ngờ.

(Tinmoi.vn) Ngô Thanh Vân được trang web World Actuality, một trang web tin tức tổng hợp bình chọn vào danh sách top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới không chỉ khiến khán giả mà chính bản thân Ngô Thanh Vân cũng hết sức bất ngờ.

Cận cảnh vẻ đẹp quyến rũ của Ngô Thanh Vân

Vẻ đẹp quyến rũ của Ngô Thanh Vân

 

Để lọt vào top 10 này, Ngô Thanh Vân đã vượt qua những cái tên đình đám của làng giải trí thế giới như: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Eva Mendes... Cô vinh dự được đứng cạnh những cái tên rất nổi tiếng như: ngôi sao của phim Transfomer – Megan Fox, Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra, Ada Aimee De La Cruz – người đẹp từng 2 lần dành vương miện hoa hậu Dominica vào năm 2007 và 2009, Siêu mẫu nổi tiến thế giới, bạn gái của ngôi sao bóng đá C. Ronaldo - Irina Shayk...

Trước thông tin Ngô Thanh Vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới đã nổ ra không ít tranh cãi đối với cư dân mạng.

Trước thông tin trên, một độc giả chia sẻ quan điểm cho rằng đây chỉ là một bảng xếp hạng của một website không tên tuổi. Thậm chí ít người nhận ra World-Actuality đã viết sai tên Ngô Thanh Vân nữa: “Veronica Ngo Than Van aka NTV virus is a beautiful Vietnamese model/actress/singer.” Và cho rằng việc Ngô Thanh Vân lọt top 10 người đẹp là bình thường. Độc giả này còn cho biết thêm: Một điều bất ngờ nữa là những thiên thần xinh đẹp và nóng bỏng của Victoria’s Secret lại xếp thứ hạng thấp hơn cả Ngô Thanh Vân. Candice Swanepoel xếp vị trí 47, Doutzen Kroes đứng thứ 43 còn “cánh chim đầu đàn” Adriana Lima hạ cánh ở vị trí 21.

Ngô Thanh Vân và tranh cãi về top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

Ngô Thanh Vân và tranh cãi về top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới

 

Ngay sau khi độc giả trên bày tỏ quan điểm riêng của mình đã nổ ra rất nhiều tranh cãi.

Một thành viên cho rằng: Ngô Thanh Vân có nét đẹp hoang dã rất tương xứng với tính cách "đả nữ" của cô. Cách nhình vẻ đẹp cũng như thưởng thức ẩm thực, mỗi người mỗi khác, hơn nữa cuộc bình chọn này không phải do các chuyên viên sắc đẹp đánh giá mà do cộng đồng từ A đến Z bình bầu. Cá nhân tôi, Ngô Thanh Vân vào tốp 10 là xứng đáng!

"Tôi thấy mỗi người có vị trí xứng đáng riêng. Trương Thị May, Tăng Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... ai cũng xứng đáng. Với bạn cho rằng phải là người này phải là nguời kia... thì bạn cũng chả xứng tầm. Tôi chả hâm mô ai trong số họ, nhưng ai được giải thưởng và đại diện cho Việt Nam thì tôi thấy tự hào" là ý kiến của một độc giả phản hồi lại.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến đồng tình, cho rằng việc Ngô Thanh Vân lọt top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới là điều bình thường

Một thành viên bày tỏ: Tác giả viết đúng đó chứ, trang web này không uy tín nên mọi người đừng quá tự cao. Nhìn vào sự thật là biết thôi, Bao nhiêu cuộc thi sắc đẹp có được giải gì danh giá đâu. Lấy cái đó làm bằng chứng. Nếu vậy thì năm nay có cuộc thi sắc đẹp này cho Ngô Thanh Vân đi thi nhé? Mình phải "biết mình biết ta". Ngô Thanh Vân đẹp, chị ấy có tài, nhưng những điều này chưa đủ để làm nên tên tuổi trên thế giới đâu quý vị à".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news