Tin mới

Ngoài danh xưng 'bạn thân Trấn Thành', diễn viên Anh Đức có gì?

Thứ bảy, 30/05/2020, 09:01 (GMT+7)

Danh xưng "bạn thân Trấn Thành" đã gắn liền với diễn viên Anh Đức từ khi anh nổi tiếng, thế nhưng ít ai biết thực lực và gia thế của nam diễn viên này cũng không hề "núp bóng" bạn.

Anh Đức từng không có ý định theo nghệ thuật

Diễn viên Anh Đức - bạn thân Trấn Thành sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là công nhân viên chức. Đây là lý do anh chưa từng nghĩ sẽ tham gia nghệ thuật, làm nghệ sĩ diễn viên vì chẳng phải "con nhà nòi", có truyền thống.

Trấn Thành - Anh Đức là đôi bạn thân từ khi còn là học sinh cấp 2 (ảnh internet)

Năm học cấp 2, Anh Đức đã chơi thân với Trấn Thành nên cả hai là bạn thân đúng nghĩa. Đôi bạn thường xuyên rủ nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp.

>> Xem thêm: Thời tới, Anh Đức được 'bản sao Hiền Hồ' giải ế khiến Trấn Thành nghẹn ngào

Đến khi tốt nghiệp, Trấn Thành quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh và được chính Anh Đức phụ diễn. Còn Anh Đức theo định hướng của gia đình tập trung ôn luyện để thi vào ngành công an.

Anh Đức vốn không có ý định theo nghệ thuật (ảnh internet)

Năm đầu anh thi trượt nên quyết tâm rèn luyện thêm để năm sau thi lại. Trong quá trình ôn thi, Anh Đức được Trấn Thành "gạ gẫm" thử sức với ngành học giống anh. Phải mất một thời gian suy nghĩ, Anh Đức mới nộp hồ sơ vào khoa diễn viên.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà sau khi tăng cân

Ngày thi năng khiếu, Trấn Thành là người giúp bạn thể hiện tiểu phẩm. Từ một thanh niên chẳng nghĩ theo nghệ thuật, Anh Đức lại ghi điểm bằng cái duyên ngầm là ngoại hình đen đen, gầy gò, nụ cười răng khểnh cùng lối diễn xuất tự nhiên. Năm đó anh thi đạt điểm 10 tuyệt đối.

Nhưng Trấn Thành là người đã gạ gẫm bạn đi thi (ảnh internet)

Không thi đỗ vào trường bố mẹ mong muốn nhưng khi thông báo trúng tuyển trường Sân khấu điện ảnh, Anh Đức không bị bố mẹ cấm cản. Điều anh nhận được là lời dặn dò: "Đã chọn thì phải theo tới cùng. Đừng phải để bản thân sau này phải khổ".

Anh Đức luôn giữ hình ảnh trong sạch, tiến chậm mà chắc

Sau này Anh Đức và ông xã Hari Won lập nhóm hài rồi đi biểu diễn cùng nhau suốt một thời gian dài. Thời điểm quyết định gia nhập làng giải trí, trong khi Trấn Thành đẩy mạnh tên tuổi với nhiều khả năng, lĩnh vực khác nhau thì Anh Đức lại chọn hướng đi chậm rãi để kiếm cơ hội.

Với duyên ngầm, Anh Đức sớm bước chân vào giới showbiz (ảnh internet)

Trấn Thành từng nhận xét về người bạn anh "rao bán" cả showbiz là một người hiền lành, hơi nhút nhát nhưng đầy tài năng. Còn về phía nam nghệ sĩ 8x, anh không ngại bị so sánh hay nhận những đánh giá nổi tiếng chậm hơn bạn thân hay "núp bóng" bạn.

>> Xem thêm: Không phải hết yêu, đây mới là lý do thực sự Chi PuGil Lê chia tay

Anh Đức của hiện tại đã và đang khẳng định được bản thân với vai trò là một nghệ sĩ đa tài, không hề lép vế với Trấn Thành. Những năm trở lại đây, ngoài vai trò diễn viên dễ dàng nhận thấy Anh Đức phủ sóng dày đặc các gameshow với đủ các vai trò. Bên cạnh đó, anh còn tham gia các sự án điện ảnh, đóng kịch, viết kịch bản, sản xuất chương trình...

Anh Đức của hiện tại đa tài, làm giám đốc công ty truyền thông (ảnh internet)

Năm ngoái, bạn thân Trấn Thành còn tiết lộ đang đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông của một công ty marketing. Anh luôn duy trì đam mê nghệ thuật và giữ gìn hình ảnh trong sạch, không scandal.

Mới đây nam diễn viên vướng tin đồn dùng chất cấm (ảnh FB)

Tuy nhiên mới đây, dân mạng rầm rộ thông tin Diễn viên Anh Đức dùng chất cấm. Trước sự việc này Anh Đức đang giữ im lặng, nam diễn viên khóa bình luận Facebook và điện thoại luôn trong tình trạng không liên lạc được. Sự việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

>> Xem thêm: Cộng đồng mạng xôn xao tin danh hài nổi tiếng dùng chất cấm, Trấn Thành bị réo tên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news