Tin mới

Ngoài đời sành điệu khác xa trên phim của Hồng Diễm 'Khuê - Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ bảy, 09/11/2019, 18:24 (GMT+7)

Ngoài đời thực, Hồng Diễm rất trẻ trung và rạng rỡ với độ chín của một người phụ nữ gia đình đang độ tuổi đẹp nhất.

Hồng Diễm sinh năm 1982, cô sở hữu gương mặt thanh tú, cách nói chuyện nhỏ nhẹ nữ tính. Tuy không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng Hồng Diễm vẫn giành nhiều thiện cảm từ khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và lối diễn tự nhiên. Năm 2011, Hồng Diễm vụt sáng trở thành Ngôi Sao màn ảnh khi bộ phim 'Cầu vồng tình yêu' lên sóng và gây sốt. Sau thành công đó, cô lập gia đình rồi gần như 'mất tích' khỏi màn ảnh. Đến khi các con cứng cáp, cô mới trở lại với các phim 'Matxcơva - Mùa thay lá', 'Cả một đời ân oán',...

Năm 2019 Hồng Diễm quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong phim 'Hoa hồng trên ngực trái'. Trái ngược với vai diễn Khuê bị phản bội, Hồng Diễm có cuộc sống gia đình riêng viên mãn khi được ông xã yêu thương hết mực và ủng hộ sự nghiệp diễn xuất.

Hồng Diễm vô cùng kín tiếng về đời tư.

Nữ diễn viên luôn giữ gia đình là một khoảng lặng riêng cho mình, cô lo lắng về sự xáo trộn vì công việc mà ảnh hưởng tới gia đình của cô làm cho mọi thứ đảo lộn, chính vì vậy Hồng Diễm chưa bao giờ giới thiệu về chồng hay cuộc sống gia đình trên truyền thông, và hai vợ chồng đều đồng thuận về điều này.

Trong vai Khuê Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm luôn gắn liền với hình ảnh ăn mặc rất tuyềnh toàng, để đầu bù tóc rối chăm sóc gia đình nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại có phong cách thời trang vô cùng nổi bật.

Khuê giản dị, nhẫn nhịn và cam chịu trong Hoa hồng trên ngực trái.

Khi đi sự kiện Hồng Diễm rất chăm chút cho trang phục và trang điểm, để tóc phù hợp. Hình ảnh cô luôn theo đuổi là nữ tính và quyến rũ. Ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên nét tươi tắn, rạng rỡ trẻ trung, nữ tính như những này đầu mới vào nghề.

Hồng Diễm ngoài đời vô cùng trẻ trung, năng động và hiện đại.

Người đẹp cũng không ngại diện những bộ đồ cá tính, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news