Tin mới

Ngoại hình thay đổi khó nhận ra của rapper Tiến Đạt

Thứ ba, 16/06/2020, 10:42 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt, tình cũ Hari Won ngày càng khác lạ và gầy đi trông thấy sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz Việt.

Mới đây, rapper Đinh Tiến Đạt khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ cân nặng hiện tại của mình chỉ còn 58kg sau thời gian ăn lowcarb để Giảm cân. Cùng với đó, tình cũ Hari Won chia sẻ bức ảnh với gương mặt gầy rộc khiến dân mạng lo lắng cho tình trạng đáng báo động này. Tuy nhiên, nam rapper cho biết, anh chủ động giảm cân để có thể tham gia hành trình ở DLuT2020.

Tình cũ Hari Won tiết lộ cân nặng hiện tại là 58kg. Ảnh internet

Ngoại hình thay đổi của Tiến Đạt sau khi lấy vợ, làm bố. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt không còn mặn mà với các hoạt động trong làng giải trí Việt. Hiếm hoi lắm mới thấy tình cũ Hari Won tham gia một sự kiện. Sau thời gian ẩn mình, nam rapper đã tìm thấy hạnh phúc mới bên Thụy Vy - một Hot girl với nhan sắc dịu dàng nhưng đầy sức hút. Cả hai sau khi cưới nhau đã quyết định sinh con và mở một quán cà phê nho nhỏ với thương hiệu riêng của mình.

Tiến Đạt và Hari Won từng có 9 năm mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Để đam mê của ông xã thành hiện thực, vợ Tiến Đạt đã quyết định bán nhà để lấy tiền kinh doanh. Đến nay, công việc của vợ chồng tình cũ Hari Won đã ngày càng thuận lợi. Vợ chồng Tiến Đạt lựa chọn một cuộc sống an nhiên, bình dị bên nhau, tránh xa ồn ào, thị phi cùng quý tử nhỏ.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trong khi đó, Hari Won lại chọn một cuộc sống hoàn toàn đối lập. Nữ ca sĩ Hàn Quốc thích sự ồn ào, thích ánh hào quang của sân khấu. Đặc biệt là khi kết hôn với Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã hoàn toàn thay đổi và sự nổi tiếng ngày một nhân lên. Đến nay, tình cũ Tiến Đạt đã có cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news