Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đã từng ưu ái dành hết lời khen ngợi cho đàn em, danh tính ít ai ngờ đến

Thứ ba, 30/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã từng ưu ái dành hết những lời có cánh cho Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng 'đanh đá' của showbiz Việt khi thường xuyên có những lời nhận xét thẳng thắn.

Mới đây, dân tình bất ngờ 'đào mộ' bài phỏng vấn của ông hoàng nhạc Việt khi nói về đàn em là Sơn Tùng M-TP giữa bối cảnh màn comeback của Sơn Tùng M-TP đã gây bão trên BXH thế giới.

Đàm Vĩnh Hưng dành hết lời khen ngợi cho đàn em Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Trong bài phỏng vấn trên Afamily, khi được hỏi rằng liệu Đàm Vĩnh Hưng có lo ngại đàn em sẽ 'chiếm ngôi ông hoàng' của mình trong tương lai hay không, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ "Nhiều nghệ sĩ lớn họ ngại khen người khác. Hưng thấy điều đó rất chán. Tư tưởng của Hưng rất mới, ví dụ như là đóng MV đi, chẳng hạn cần Hưng đóng cho Hồ Ngọc Hà hay Mỹ Tâm, Hưng thấy mình phù hợp thì sẽ "chơi liền". Không có gì phải ngại. Như nước ngoài, mọi người có thể thấy Madonna hát cho Britney Spears, hay Madonna làm khách mời cho show của Justin Timberlake, họ thực sự tạo ra những màn song ca thú vị. Tại sao mình cứ nghĩ bản thân ở tầm "trên này" mà dè chừng đàn em. Thậm chí là còn sợ nữa. Đó là tầm bậy".

Sơn Tùng M-TP đã khiến Đàm Vĩnh Hưng ngưỡng mộ từ thần thái đến phong cách. Ảnh: Internet

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến đàn em của mình khi cho biết anh cực thích Sơn Tùng M-TP, từ thần thái, phong cách cho đến giọng hát.

"Cách xuất hiện của Tùng cũng rất văn minh, Tùng không giống như tụi Hưng là xuất hiện thường xuyên, hát từng đêm ở các tụ điểm ca nhạc. Tùng xuất hiện kiểu ban bố, rất thông minh. Những bài hát của Tùng cũng thật sự mang đến điều mới mẻ".

Ông hoàng nhạc Việt thẳng thắn thừa nhận đối với nghề nghệ sĩ, một khi tổ nghiệp đã gọi đúng tên ai mà tài năng sẵn có thì không quyền lực nào cản trở được họ.

"Hết cả sĩ Việt Nam cũng không chặn lại được chứ huống hồ là chỉ 1 hay 2 nhân tố. Chi bằng mình cứ khen đi, để thấy mình rất cao thượng. Nhưng mình cao thượng thiệt sự, mình thích thiệt sự. Hưng có nói với Tùng là em sẽ đại diện Việt Nam ra quốc tế. Tùng đáp lại: Anh nói làm em cảm động thế", Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ.

Lời khen ngợi mà ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng dành cho Sơn Tùng M-TP không sai khi mới đây, sau màn comeback với Hãy trao cho anh, nam ca sĩ đã đạt được kỷ lục ít ai ngờ khi lọt vào BXH của thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news