Tin mới

Ngoài Mỹ Tâm, đây là người đẹp được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng quan tâm

Thứ hai, 05/08/2019, 09:16 (GMT+7)

Trong làng giải trí Việt Nam, ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng còn dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ diễn viên này.

Ngọc Thanh Tâm là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô là con gái của một đại gia ngành thủy sản và được biết đến là cháu nuôi của ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong những buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ trong thời gian mới bước chân vào showbiz, cô từng lạc lối và được chú Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều.

Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế (cười).

Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được.

Đàm Vĩnh Hưng hết lòng quan tâm Ngọc Thanh Tâm khi cô mới bước chân vào làng giải trí

Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình. Chú luôn hát như thể đây là lần cuối cùng được biểu diễn”, nữ diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ trên VTC.

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết nhờ mối quan hệ với chú Đàm Vĩnh Hưng, cô đã có được nhiều thuận lợi khi bước chân vào showbiz và có được những mối quan hệ tốt hơn.

Nhờ có Đàm Vĩnh Hưng mà Ngọc Thanh Tâm có nhiều lợi thế khi hoạt động trong showbiz

Thực sự là vì có mối quan hệ với chú Hưng cũng tạo cho tôi rất nhiều thuận lợi khi bước chân vào showbiz. Đâu phải ai cũng có được mối quan hệ tốt như thế đâu. Và tôi luôn cảm thấy vinh hạnh khi được coi như người thân của chú Đàm Vĩnh Hưng.

Chú Hưng rất tâm lý. Trong công việc, chú rất tôn trọng ý kiến của tôi, từ những việc nhỏ như khi cùng xuất hiện, chú cũng hỏi trước tôi có muốn chụp hình chung không”, nữ diễn viên “Hiệp sĩ mù” chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm muốn được công chúng ghi nhận tài năng hơn là biết đến với danh xưng "cháu nuôi của Đàm Vĩnh Hưng".

Tuy nhiên, Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định cô đang nỗ lực hết mình trong diễn xuất và muốn được sự ghi nhận từ khán giả chứ không muốn bị nhắc đến với các danh xưng “cháu của Đàm Vĩnh Hưng”. Cô cũng hạn chế nhắc tới chú Đàm Vĩnh Hưng trên truyền thông vì không muốn dựa hơi chú để nổi tiếng.

Ngọc Thanh Tâm được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim “Hiệp sĩ mù”. Sau đó cô tiếp tục tham gia vai nữ chính của phim "Đảo của dân ngụ cư" và giành giải đặc biệt của Ban giám khảo dành cho diễn viên triển vọng tại Liên hoan phim châu Á – Thái Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news